Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V320507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2019
Hết hạn
25/11/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938191095
Điện thoại
0938191095
Email
Địa chỉ
0938191095
Nội dung chi tiết

QUÁN TRÀ SỮA SỐ 54

Đ/c: 54 Đường số 17, P. Tân Kiểng, Quận 7

Facebook: Số 54 Sữa Tươi Trân Châu

Thời gian hoạt động: 11h - 20h

Tel: 0938191095

Giao hàng qua Grab, GoViet

Giao hàng từ 2 Ly trở lên trong phạm vi 3km

Tất cả đơn hàng phạm vi 3km đều freeship toàn khu vực

Quận 7 phát triển nhộn nhịp trong những năm gần đây, kéo theo nhu cầu giải trí của người dân cũng tăng cao. Nhiều quán cà phê, trà sữa được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức và gặp gỡ, giao lưu với bạn bè của mọi người. Hãy cùng Địa điểm ăn uống đâu là quán trà sữa chất lượng quận 7, TP HCM để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trà Sữa Số 54 có địa chỉ tại số 54 Đường số 17, Phường Tân Kiểng, Quận 7. Giờ mở cửa quán bắt đầu vào lúc 11h đến 20h tối các ngày trong tuần. Không gian của quán khá thoáng, rộng rãi. Quán rất thích hợp với tầng lớp học sinh tụ tập hay họp nhóm.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: nến

Chất lượng trà sữa tại quán thì không phải bàn luôn đảm bảo một sản phẩm ngon – sạch – an toàn. Và sẽ không khiến bạn phải thất vọng, trà sữa ở đây đậm đà uống là chỉ có ghiền. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: cốc cà phê, đồ uống và món ăn

Những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Trà Sữa Số 54.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món tráng miệng, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Trà Sữa Số 54 thơm mùi đường đen khá nhiều, khi thêm vào các cốc nước đối khi mùi đường đen sẽ lấn át hương vị của nước, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành lu làm nên một bẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Trà Sữa Số 54 hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

QUÁN TRÀ SỮA SỐ 54

Đ/c: 54 Đường số 17, P. Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0938191095

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục