Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V264834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932999118
Điện thoại
0932999118
Email
Địa chỉ
0932999118
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA XÌ TRUM

Đ/c: 65 Phạm Thế Hiển, P.1, Quận 8 

Giờ hoạt động: 9h30 - 22h30

Tel: 0932999118

Giao hàng tận nơi free Quận 8 > 4 ly

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Trà Sữa Xì Trum tại Quận 8 là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng.

Trà Sữa Xì Trum là thương hiệu trà sữa rất được ưa chuộng bởi sự phục vụ chu đáo và nhanh chóng cùng với công thức pha chế chuyên biệt từ các loại trà hảo hạng với nhiều loại trái cây tươi nên khi thưởng thức sẽ cho cảm giác thơm ngon mới lạ và vô cùng độc đáo.

Hương vị trà sữa nguyên chất đậm đà cùng menu thức uống phong phú từ trà sữa đậm đà đến trà trái cây thanh mát, machiato... tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại Trà Sữa Xì Trum. Và đặc biệt, đến với Trà Sữa Xì Trum, bạn sẽ được lựa chọn một trong các loại sau: Trà sữa truyền thống, Trà sữa Thái, Trà sữa hương sâm dứa, Sữa tươi trân châu đường đen, Trà đào dầm, Hồng trà thập cẩm, Trà bạc hà... chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên cho bạn.

Bạn có thể chọn thêm topping mà bạn yêu thích, và các loại hạt được thay đổi hàng ngày, đa dạng các loại thạch tự nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Nói đến ăn vặt phải kể đến những món chiên giòn, thơm ngon của Trà Sữa Xì Trum nhé. Những món ăn này có mùi thơm, giòn rụm, ăn vào có vị beo béo của vị tôm, cá và một số mùi vị khác. Những món chiên sẽ làm cho buổi hẹn hò của bạn thêm phần thú vị hơn.

Trà Sữa Xì Trum hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

TRÀ SỮA XÌ TRUM

Đ/c: 65 Phạm Thế Hiển, P.1, Quận 8 

Tel: 0932999118

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục