Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V292091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2019
Hết hạn
22/08/2020
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0906928962
Điện thoại
0906928962
Email
Địa chỉ
0906928962
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA BEO BEO 

Đ/c: 107 Nơ Trang Long, P.11, Bình Thạnh 

Thời gian hoạt động: 10h - 22h

CN2: 393 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh 

Thời gian hoạt động: 10h - 23h30

Facebook: Trà Sữa Beo Beo

Tel: 0906928962

Giao hàng tận nơi qua GoViet

Trà sữa là một trong những thức uống gắn liền với giới trẻ nói chung và học sinh, sinh viên nói riêng. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản là hồng trà hoặc lục trà pha với sữa tươi, nhưng đã tạo ra thức uống hấp dẫn. Giới trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị "đánh bật". Địa điểm ăn uống sẽ cung cấp cho các bạn quán trà sữa đang hút khách hiện nay tại Quận Bình Thạnh.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Trà Sữa Beo Beo.

Trong hình ảnh có thể có: nến và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Trà Sữa Beo Beo là sự hòa quyện hài hòa giữa trà, sữa, hạt trân châu, thạch trái cây để tao ra hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút thơm của trà, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trà Sữa Beo Beo chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống. Vì Trà sữa ở đây do chính quán làm, nên bảo đảm an toàn vệ sinh. Ở quán có phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn. Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại thạch để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món tráng miệng và món ănTrong hình ảnh có thể có: đồ uống, món tráng miệng và món ăn

Các bạn nữ sợ ăn nhiều sẽ tăng cân, sợ ăn đồ chiên, đồ cay thì cơ thể bị nóng? Nổi mụn? Nay đã có giải pháp để chị em thoải mái ăn uống mà không lo lắng nữa. Chỉ cần gọi 1 ly trà trái cây giúp cho cơ thể bạn cung cấp nước, vitamin có lợi ngay cho cơ thể!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là một quán lại có không gian riêng tư thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm. Lối thiết kế không gian năng động, đẹp mắt với họa tiết thiên nhiên sinh động thật là một nơi lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè, người thân. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ngoài trời và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà, trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian thiết kế bắt mắt tại Trà Sữa Beo Beo này, các bạn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Không có mô tả ảnh..

Không có mô tả ảnh.

* Menu tham khảo

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

TRÀ SỮA BEO BEO 

Đ/c: 107 Nơ Trang Long, P.11, Bình Thạnh 

Tel: 0906928962

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục