Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V191654
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
06/08/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÀ SỮA BAN MAI
Điện thoại
Tel: 0966952051
Email
Địa chỉ
Đ/c: 21 Nguyễn Quý Anh, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú Website: trasuatanphu.com
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA BAN MAI

Đ/c: 21 Nguyễn Quý Anh, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Website: trasuatanphu.com

Tel: 0966952051

Bạn đang có nhu cầu họp mặt bạn bè, cùng ngồi trò chuyện thân mật và thưởng thức những ly trà sữa ngọt bùi  trong một không gian dễ thương và ấm cúng? Vậy thì hãy cùng diadiemanuong.net.vn đến với Trà Sữa Ban Maiđể thưởng thức những ly trà sữa ngọt ngào vị yêu thương, cho cuộc sống luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng. Trà Sữa Ban Mai có không gian rộng rãi, với lối thiết kế nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên cùng thực đơn nước uống đa dạng, hấp dẫn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ thư giãn sau những giờ học, giờ làm! 

Trà Sữa Ban Mai có thực đơnphong phú với đủ màu sắc và hương vị như: trà sữa trân châu đường đen, sữa tươi trân châu đường đen, Sữa chua trân châu thạch, trà sữa - hồng trà thạch nhà làm....cho bạn thỏa sức lựa chọn

Trà Sữa Ban Mai từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon, sự kết hợp giữa trà cho ra một mùi vị cực hấp dẫn. Chút béo béo của sữa, vị ngọt của siro và quan trọng hết là trà phải được pha đủ đậm đặc giúp thực khách thưởng thức đúng vị trà sữa nhất. 

Món trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành loại thức uống không thể thiếu trong giới trẻ. Hương vị thơm ngon của trà sữa hòa quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. 

Điểm khác biệt của Ban Mai với các quán trà sữa khác nằm ở chỗ quán sử dụng nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, hương liệu tạo mùi độc hại.

Trong không gian dễ thương, gần gũi của Trà Sữa Ban Mai, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm thơm, béo béo, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. 

Trà sữa ngon không thể thiếu trân châu nấu chín và thạch trái cây được pha theo tỉ lệ lý tưởng, giúp bạn nhanh chóng giải tỏa cơn khát mùa hè ngay lập tức. 

Thạch dai dai, sựt sựt, màu sắc hoàn toàn tự nhiên không chất bảo quản” luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong trà sữa thơm thơm, ngọt ngọt tận hưởng với cái mát lạnh từ đá cho bạn cảm giác vô cùng thú vị.

Đặc biệt, Trà Sữa Ban Mai có dịch vụ giao hàng tận nơi, cực nhanh trên toàn địa bàn Tân Phú và quận lân cận Tân Phú luôn nha các bạn! Hãy nhanh tay để lại thông tin của bạn cho Trà sữa Ban Mai để đến và thưởng thức , để có những trải nghiệm tuyệt với bạn nhé!

Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

TRÀ SỮA BAN MAI

Đ/c: 21 Nguyễn Quý Anh, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Website: trasuatanphu.com

Tel: 0966952051

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục