Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V227477
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2018
Hết hạn
17/11/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0973122766
Điện thoại
0973122766
Email
Địa chỉ
0973122766
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA NHÀ LÀM HOA LY

Đ/c: 7A Nguyễn Như Lãm, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Facebook: Trà Sữa Hoa Ly

Tel: 0973122766

Giao hàng tận nơi từ 100k (Phí ship tùy khu vực)

Một khi đã nhắc đến những quán bán trà sữa ngon, an toàn, chất lượng và tin tưởng nhất TP. HCM thì Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly chắc chắn sẽ là một cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Với cách pha chế có bí quyết riêng, Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Sài Gòn, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly hệt như một thói quen vậy. Chính từ sự tin yêu đó, trong suốt thời gian qua, Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại trà sữa với hương vị độc đáo, mới lạ nhằm đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người khó tính nhất.

 

Tại đây, bạn cũng có thể khám phá nhiều hương vị trà sữa độc đáo và đầy mới lạ. Và điều đặc biệt trong những cốc trà sữa của quán mà ai cũng có thể nhận ra đó chính là ở những loại topping đi kèm trân châu không chỉ mang sắc trắng lạ mắt mà hương vị còn rất khác biệt, giòn giòn dai dai tựa như một miếng thạch dẻo cùng vô số các loại thạch ăn sần sật và có vị thanh mát khi kết hợp cùng trà sữa, chỉ nghĩ đến thôi thì cũng đã không thể kiềm chế được. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn Trà trái cây, trà đào  với vị ngọt dịu thanh mát khó cưỡng, Trà vải kết hợp giữa trái vải và sinh tố vải cực ngon, sữa chua, sữa chua nếp cẩm chua chua, ngọt ngọt vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe hay một ly sữa tươi trân châu đường đen với vị thanh từ sữa tươi hòa quyện với trân châu ngọt ngào...

Trà trái cây

Trà đào

Sữa chua

Sữa Chua Nếp Cẩm

Sữa tươi trân châu đường đen

Cùng với rất nhiều thức ăn vặt cho bạn tha hồ trải nghiệm

Một yếu tố khác làm mọi người khách đến  Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly  đều yêu mến và hài lòng bởi nhân viên của  Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly  luôn phục vụ theo phong cách rất ân cần, chu đáo. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly , đảm bảo bạn sẽ tin.

Trong suốt thời gian qua, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ rất nhiều các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu,  Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay những ''thượng đế'' những loại thức uống độc đáo, hiện đại cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá vô cùng hợp lý.

TRÀ SỮA NHÀ LÀM HOA LY

Đ/c: 7ANguyễn Như Lãm, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Facebook: Trà Sữa Hoa Ly

Tel: 0973122766

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục