Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V283205
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2019
Hết hạn
17/07/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0935187779
Điện thoại
0935187779
Email
Địa chỉ
0935187779
Nội dung chi tiết

MIMOSA MILK TEA 

Đ/c: 547 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Tel: 0935187779

Trà sữa là một trong những thức uống gắn liền với giới trẻ nói chung và học sinh, sinh viên nói riêng. Giới trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị "đánh bật". Bài viết hôm nay của Địa Điểm Ăn Uống sẽ cung cấp cho các bạn top những quán trà sữa hút khách nhất Sài Gòn hiện nay.

Mimosa Milk Tea sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Mimosa luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Một điểm nữa khiến Mimosa được yêu thích đó là ở đây có một thực đơn vô cùng phong phú. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, soda, đá xay... khiến cho các “tín đồ trà sữa” phải mê mẩn mỗi khi lạc vào đây. Ngoài ra, Mimosa còn có những món đá bào hết sức hấp dẫn với 4 vị: Matcha, Thái đỏ, Milo và Phô mai.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: đồ uống, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Thực khách sẽ được bơm đầy lồng ngực hương trà thơm lừng, vị sữa béo ngậy nhưng không gắt, topping vui mắt lạ miệng với chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Nếu thích các loại hạt, hay thạch, bạn cũng có thể yêu cầu bỏ thêm vào ly trà sữa của mình nào là: hạt thủy tinh, trân châu, củ năng, pudding... Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt khiến ly trà sữa Mimosa đang trở thành món giải khát quen thuộc nhưng rất lý tưởng của các bạn trẻ.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Những ly trà trái cây nhiệt đới cho buổi trưa hè nóng bức là một lựa chọn để xua tan cái nóng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Trà trái cây ngon nhất khi uống lạnh với thật nhiều đá sẽ cho hương vị đậm đà và sảng khoái hơn. Vị chua chua ngọt ngọt kết hợp với độ giòn của những miếng trái cây tươi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Những thức ăn nhanh như: Mì cay, Mì Ý, Bắp xào phô mai... cũng được khách hàng ưa chuộng.

Vị trí của Mimosa rất dễ tìm thấy, quán nằm mặt đường Lê Trọng Tấn. Không gian quán cũng khá rộng rãi, không gian thích hợp cho các bạn trẻ, chỗ ngồi lịch sự sạch sẽ. Đến với Mimosa, bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào Mimosa

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn, thực vật và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, thực vật và trong nhà

Với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, mức giá hợp lý, nhiều điểm cộng về chất lượng món ăn, món uống, Mimosa Milk Tea chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của những ai đã từng một lần ghé qua.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nói với bạn đó là nếu như: Bạn muốn đầu tư kinh doanh mở quán trà sữa? Bạn đã có vốn nhưng vẫn chưa thể bắt đầu vì: Bạn không biết kinh doanh mô hình quán cà phê, trà sữa nào là hiệu quả - Bạn không biết chọn mặt bằng ở đâu, nhắm đến đối tượng nào là tốt nhất - Bạn băn khoăn về nguồn nguyên liệu sạch, công thức chế biến, không gian quán...

Và hàng trăm vấn đề về nhân sự, công nghệ, bộ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ...? Bạn có biết, tất cả những bài toán trên sẽ được giải một cách rất dễ dàng nếu bạn lựa chọn kinh doanh quán cà phê, trà sữa theo mô hình nhượng quyền thương hiệu (franchise)? Đến với Mimosa Milk Tea, bạn sẽ không cần phải e ngại.

Nhượng quyền thương hiệu cũng như việc bạn cho người khác mượn tên tuổi, uy tín của bạn để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của người khác, do đó thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi. Mimosa Milk Tea cam kết hỗ trợ tối đa mọi phương tiện, nguồn lực, thời gian để nhà đầu tư thu lời sớm nhất và hoạt động bền vững nhất.

Cam kết từ Mimosa Milk Tea sẽ được cụ thể hóa trong hợp đồng, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, các nhà đầu tư có thể yên tâm hợp tác.

MIMOSA MILK TEA 

Đ/c: 547 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Tel: 0935187779

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục