Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V323794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
03/12/2020
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0984111180
Điện thoại
0984111180
Email
Địa chỉ
0984111180
Nội dung chi tiết

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Đ/c: 2/2/98 Lê Thúc Hoạch, P.Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 7h30 - 21h

Fanpage: PASO Coffee

Tel: 0984111180

Hiện nay, trà sữa đã trở thành một thức uống vô cùng phổ biến, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhà nhà trà sữa, người người trà sữa, dần dần, thói quen hẹn nhau cà phê đã phần nào được thay thế bằng thói quen tụ tập uống trà sữa. Chính bởi hương vị ngọt dễ uống nên không chỉ giới trẻ mà các nhân viên văn phòng, người lớn tuổi đều yêu thích.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản và món ăn

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Paso Coffee bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Món sữa tươi đường đen được cô chủ nấu sữa bò trực tiếp được đưa Củ Chi về trong ngày nhé. Khách yêu sẽ cảm nhận được vị thơm của sữa và vị ngọt thanh của đường. Từ giờ, hãy bổ sung món sữa nấu trực tiếp vào thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày mà không lo về chất lượng sản phẩm nữa nhé. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Nếu bạn cuồng Milo thì hãy thưởng thức nó theo một phong cách mới này nha. Một món ăn với nhiều yếu tố: đá bào mát lạnh, sốt milo, bên trên là bột milo, bột bánh cookies vụn, thạch dừa ngọt dai, đậu phộng và cả ngũ cốc milo xốp mềm, đặc biệt điểm nhấn ở cốc milo đá bào chính là dâu tây cắt lát thêm vị chua ngọt nhẹ và cả phomai bào sợi cho một li đá bào trở nên thật hoàn hảo.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đá bào được chan lên một lớp sô cô la làm từ milo dày đặc sau đó rắc lên lớp bột milo nữa đảm bảo ăn đậm mùi milo luôn chứ không hề nhạt nhẽo. Vị thơm ngon từ bột milo hòa quyện đá bào mát lạnh, đặc biệt thêm sốt socola ngọt béo và các loại bánh ăn kèm rất hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Paso Coffee hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi ly trà sữa, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng thì thật tuyệt vời đúng không. Tuy không gian quán không lớn nhưng phục vụ rất thân thiện và vui vẻ. Hãy ghé và thưởng thức ngay nào!

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và trẻ em

Paso Coffee

Đ/c: 2/2/98 Lê Thúc Hoạch, P.Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Tel: 0984111180

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục