Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V234807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903198068
Điện thoại
0903198068
Email
Địa chỉ
0903198068
Nội dung chi tiết

KKAO TEA

Đ/c: 221 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Fanpage: Kkao Tea - Thủ Đức

Tel: 0903198068

Trà sữa là một trong những món dễ gây nghiện nhất trong giới trẻ hiện nay, và tất nhiên không ai lại chối bỏ điều đó, đặc biệt trong những ngày nắng oi ả tại Sài Gòn thì việc tìm đến một không gian trẻ trung, được trang trí sinh động là một điều gần như tiên quyết. Diadiemanuong.net.vn xin mang lại một gợi ý nho nhỏ cho các bạn trẻ, nhất là các tín đồ mê trà sữa, một không gian mới mẻ để có thể thoải mái ngồi nhâm nhi từng ly trà sữa thơm ngon mà mát lạnh cả lòng giữa cái nóng bức của ngày hè... và đó là Quán Kkao Tea

Kkao Tea tọa lạc tại 221 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức (nằm ở ngã tư đường lớn), nổi bật với bảng hiệu nền xanh chữ đen biển khá to, dễ dàng thu hút tầm nhìn của người qua lại tấp nập vào ban ngày lẫn ban đêm. Khi đặt chân đến đây, các bạn không chỉ có hẳn một góc riêng để ngồi tâm sự, tán gẫu, học tập và làm việc... vừa được thư thái trong một không gian trẻ trung, bên cạnh những ly trà sữa hương vị đa dạng và độc đáo. 

Khoảng 2 năm trở lại đây, không còn quá xa lạ gì khi thấy vô vàn thương hiệu trà sữa ngoại quốc du nhập và chiếm trọn thị trường Việt Nam, sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú và cuốn hút đi đôi với nguồn nguyên liệu chế biến được kiểm định rõ ràng. Đã có thương hiệu từ lúc bán online nên Kkao Tea được nhiều bạn trẻ ưa thích và đến quá nhiều hơn. Và chính điều này đã vô tình mang món trà sữa bình dị như thế đến gần hơn với giới văn phòng, học sinh sinh viên hơn.

Bước chân vào quán, điều đầu tiên là lựa chọn ly trà sữa cho riêng mình từ thực đơn đa dạng hương vị và sắc màu nguyên liệu của Kkao Tea, sau đó tìm ngay cho mình một chỗ ngồi ưng ý, đủ đẹp để tận hưởng trọn vẹn những ly nước thơm ngon mát lạnh.

Các bạn trẻ có thể tha hồ mà chọn nhé, từ hồng trà thơm ngon đúng điệu, trà sữa trân châu quen thuộc, trà tươi... đến những ly soda, các món uống đá xay vừa bổ vừa ngon. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng trong lần đầu tiên nếm thử. 

Kkao Tea sử dụng nguồn nguyên liệu sạch đều đã qua kiểm định và chọn lọc kỹ càng, đảm bảo cho ra đời những món uống thanh khiết nhất cho cơ thể, không chỉ để giải tỏa cơn khát mà còn giúp bồi bổ sức khỏe một cách tốt nhất. Ngoài ra nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, bạn sẽ không đợi quá lâu để có ly nước của mình.

KKAO TEA

Đ/c: 221 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Fanpage: Kkao Tea - Thủ Đức

Tel: 0903198068

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục