Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V287957
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0783905667
Điện thoại
0783905667
Email
Địa chỉ
0783905667
Nội dung chi tiết

Trà Sữa Tươi Queeny

Đ/c: 294 Độc Lập, P.Tân Quý, Tân Phú

Cách ngã ba Tân Sơn Nhì - Độc Lập 20m

Giờ hoạt động: 9h30 - 21h30 hàng ngày

Facebook: Trà Sữa Tươi Queeny

Tel: 0903122805 - 0783905667

Giao hàng tận nơi qua GoViet, Now.vn

Cách tìm: Trà sữa tươi Queeny hoặc 294 Độc Lập Tân phú

Trà sữa đang là món thức uống rất được yêu thích hiện nay. Trà sữa đã có một thời gian dài bị lên án rầm rộ vì nguyên liệu làm trà sữa có nguồn gốc từ Trung Quốc độc hại có thể gây ung thư... Hiểu được nhu cầu của khách hàng chỉ yêu thích những món trà sữa tự nấu, topping tự làm thế nên các quán trà sữa nhà làm được mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống sẽ giới thiệu cho bạn quán trà sữa nhà làm được yêu thích ngay tại Quận Tân Phú nhé.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Với cách pha chế có bí quyết riêng, Trà Sữa Tươi Queeny thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Sài Gòn, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà Sữa Tươi Queeny hệt như một thói quen vậy. Chính từ sự tin yêu đó, trong suốt thời gian qua, Trà Sữa Tươi Queeny vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại trà sữa với hương vị độc đáo, mới lạ nhằm đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người khó tính nhất.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Tươi Queeny bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Tại đây có rất nhiều món trà ngon cùng hàng loạt các loại topping homemade. Bạn sẽ cảm thấy "ngộp" với menu hàng loạt topping hấp dẫn. Quán còn có những món trà uống cùng với milk foam mà các bạn đang rất yêu thích và đặc biệt milk foam của quán có hương vị đặc trưng, thơm béo.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn Trà trái cây, trà đào  với vị ngọt dịu thanh mát khó cưỡng, Trà vải kết hợp giữa trái vải và sinh tố vải cực ngon, sữa chua, sữa chua nếp cẩm chua chua, ngọt ngọt vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe hay một ly sữa tươi trân châu đường đen với vị thanh từ sữa tươi hòa quyện với trân châu ngọt ngào...

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Tất cả thức uống tại Trà Sữa Tươi Queeny là nguyên liệu sạch 100%, các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trà Sữa Tươi Queeny

Đ/c: 294 Độc Lập, P.Tân Quý, Tân Phú

Tel: 0903122805 - 0783905667

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục