Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Trà Thái Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V306812
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2019
Hết hạn
17/10/2020
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0901664567
Điện thoại
0901664567
Email
Địa chỉ
0901664567
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA 919

Đ/c: 19 Đường số 27, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Giờ hoạt động: 9h - 23h hàng ngày

Tel: 0981818919 - 0901664567

Trà sữa, một loại thức uống thời thượng đã trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Một ly trà sữa mát lành xua tan ngày nắng nóng, một ly trà sữa ngọt ngào cho những phút giây hẹn hò thêm thi vị, một ly trà sữa đầy màu sắc cho những buổi tụ tập bạn bè thêm rôm rả, cho những giờ làm việc nơi công sở không còn căng thẳng nữa... Trà sữa không chỉ giúp thực khách thỏa mãn vị giác bởi hương vị thơm ngon, tươi mát đặc trưng mà còn có khả năng kết nối những yêu thương.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trà Sữa 919 tọa lạc tại 19 Đường số 27, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú dễ dàng thu hút tầm nhìn của người qua lại tấp nập. Quán chủ yếu là bán Take Away nhưng vẫn có một số bàn ghế nhỏ để bạn có thể ngồi lại để thưởng thức những ly trà sữa hương vị đa dạng và độc đáo. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Về thực đơn, Trà Sữa 919 chuyên về Trà sữa với các món vô cùng đa dạng và phong phú, cho bạn thỏa thích lựa chọn. Đi kèm với trà sữa là các loại hạt, thạch đa dạng như hạt trân châu, trái cây, cafe… Hương vị ngọt ngào của trà sữa hòa quyện cùng vị dai ngon, sần sật của các loại thạch sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và ngon miệng khi thưởng thức.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và ngoài trời

Rau má mix đậu xanh và rau má mix sầu riêng

Bên cạnh đó còn có những loại trà trái cây thanh mát, giúp bạn giải nhiệt trong những ngày oi bức. Được thưởng thức một ly trà mát lạnh bổ dưỡng sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì thật tuyệt phải không.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và ngoài trời

Trà Thái được các bạn trẻ yêu thích vì hương vị vô cùng đặc biệt của chúng, vừa lạ lại vừa quen. Lạ là bởi trong mùi thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng của trà, không chỉ có vị thơm dịu của bột trà, lá trà, mà còn là của những loại hoa hay gia vị đặc trưng của người Thái. Còn quen là bởi, trong cái tổng thể hương vị đặc sắc, đa dạng đấy, cái ngọt ngào, béo ngậy của sữa đặc được pha chế, gia giảm khéo léo, tạo nên một tổng thể mùi vị đậm đà, thơm tho, vừa thanh lại vừa ngậy.

Nếu không thích trà sữa nữa, hãy chuyển qua món Sữa tươi trân châu đường đen nhé. Ly sữa tươi của quán được pha chế mang đến cho bạn hương vị không bị ngậy hay quá béo. Thức uống ngọt dịu và lẫn vị thanh của đường nên vô cùng hấp dẫn. Còn trân châu nấu cùng đường nên mang cái ngọt đậm, béo và dẻo. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của đường hoà quyện trong từng thành phần.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản và món ăn

Mỗi món uống ở đây được pha chế hài hòa từ những nguyên liệu hoàn toàn tươi mới, tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu uy tín. Bên cạnh đó, các món uống tại đây còn đặc biệt hấp dẫn với phong cách trình bày đẹp mắt, kiểu dáng trẻ trung, thân thiện, cho bạn thêm hứng khởi khi thưởng thức.  

Trà Sữa 919 với sự phục vụ nhanh chóng, tận tình, chu đáo sẽ đem đến cho bạn những thức uống ngon miệng và những giây phút thư giãn thoải mái cùng những người thân yêu. 

* Dưới đây là menu, các bạn tham khảo nhé

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

TRÀ SỮA 919

Đ/c: 19 Đường số 27, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Tel: 0981818919 - 0901664567

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục