Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Túi Lọc Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V287013
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2019
Hết hạn
03/08/2020
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938313341
Điện thoại
0938313341
Email
Địa chỉ
0938313341
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA TÚI LỌC MỘC

Đ/c: 337 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

Nằm ngay góc ngã tư An Nhơn

Giờ hoạt động: 18h30 - 22h30

Tel: 0938313341

Giao hàng qua GoViet, Foody

Trà sữa là một trong những lựa chọn ưu tiên trong list các món ăn vặt của giới trẻ. Không còn giới hạn phục vụ trong phạm vi lứa tuổi teen, với nhiều loại hương liệu phong phú, các loại thạch và trân châu đi kèm hấp dẫn, thức uống ngọt ngào này đã trở thành món quen yêu thích của nhiều đối tượng từ sinh viên đến giới công sở. Lần này, bạn sẽ có cơ hội đến với Trà Sữa Túi Lọc Mộc qua bài viết dưới đây.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

Khi nói về trà sữa, nhiều người đã từng đến đây nhận xét rằng ở Trà Sữa Túi Lọc Mộc điểm khác biệt chính là bạn có thể thưởng thức được nhiều vị trà sữa khác nhau, khi uống vị trà rất thơm ngon, không ngọt ngây hay mùi sữa át đi mùi trà. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trà Sữa Túi Lọc Mộc chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống. Vì Trà sữa ở đây do chính quán làm, nên bảo đảm an toàn vệ sinh. Ở quán có phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn. Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại thạch như trân châu, thạch pho mai, trân châu hoàng kim, trân châu trắng, pudding, thạch thủy tinh... để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Nếu các loại trà sữa, trà tươi thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng. Một ly trà bạc hà sẽ giải tỏa cơn khát của bạn với vị the the mát lạnh.

Tất cả là nhà làm nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Trà Sữa Túi Lọc Mộc đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, ngược lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nữa nhé. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện, Trà Sữa Túi Lọc Mộc đảm bảo thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi ghé dến quán.

Trà Sữa Túi Lọc Mộc chuyên bán Take Away và Giao Hàng Tận Nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

* Tham khảo menu nhé:

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

TRÀ SỮA TÚI LỌC MỘC

Đ/c: 337 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp 

Tel: 0938313341

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục