Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Và Coffee Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V171631
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2018
Hết hạn
17/06/2019
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUỆ HUỆ BAKERY & MILK TEA
Điện thoại
Tel: 0913812865 - 02836361228
Email
Địa chỉ
Trụ Sở Chính: 368 Trần Hưng Đạo, P. 11, Quận 5 Chi Nhánh 1: 111 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú Chi Nhánh 2: Số 4 ( Chung Cư Topaz ) Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thành, Q. Tân Phú
Nội dung chi tiết

HUỆ HUỆ BAKERY & MILK TEA

Trụ Sở Chính: 368 Trần Hưng Đạo, P. 11, Quận 5

Chi Nhánh 1: 111 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

Chi Nhánh 2:  Số 4 ( Chung Cư Topaz ) Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thành, Q. Tân Phú

Tel: 0913812865 - 02836361228

Email: huehuebakery1@yahoo.com.vn

Chương Trình Khuyến Mãi: 13 - 15h Khuyến Mãi Giờ Vàng Giảm 15% Bill Thức Uống

Huệ Huệ Bakery & Milk Tea là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn lý tưởng để tán gẫu cùng bạn bè và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán trà sữa, Huệ Huệ Bakery & Milk Tea mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt.

Huệ Huệ Bakery & Milk Tea đã quá quen thuộc với các tín đồ trà sữa ở Sài Gòn. Quán được trang trí bới những phụ kiện độc đáo, Huệ Huệ Bakery & Milk Tea tạo ấn tượng cho khách hàng với cảm giác như được hoà mình vào không gian ấm áp với những chi tiết nhỏ nhất, vừa lạ vừa quen, đủ gần gũi để đánh thức mọi cảm xúc. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn

Huệ Huệ Bakery & Milk Tea là một trong những địa điểm lý tưởng để gạt đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Nơi mà chúng ta có thể thả lòng mình trong không gian thơ mộng , lãng mạn và hạnh phúc khi được đi cùng bạn bè hoặc “người ấy” đến đây. Với không gian như thế Huệ Huệ Bakery & Milk Tea thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp ảnh góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Huệ Huệ Bakery & Milk Tea bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt thạch sật sật tuyệt ngon. 

Đặc biệt, nguyên liệu tại Huệ Huệ Bakery & Milk Tea pha trà rất sạch, chỉ làm từ trà tươi không pha trà sẵn, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia và an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất hóa học, không chất phụ gia mang đến cho quý khách sự an tâm tuyệt đối. Qua nhiều tháng thử nghiệm với các loại trà khác nhau và lựa chọn các loại topping hàng đầu, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và tinh túy nhất. Khi bạn sử dụng đồ uống tại Huệ Huệ Bakery & Milk Tea, sẽ rất đơn giản để nhận ra rằng Huệ Huệ Bakery & Milk Tea là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn từng uống, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức. Điều này giải thích tại sao Huệ Huệ Bakery & Milk Tea xứng đáng là thương hiệu trà được ưa thích nhất tại Sài Gòn.

Bạn có thể gọi cho mình một ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu. Trà sữa tại quán được pha chế với sữa tươi vị ngọt thanh và mát lạnh.

Bên cạnh đó, thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán.

Ngoài ra đến với Huệ Huệ Bakery & Milk Tea bạn còn được thưởng thức những chiếc bánh ngọt thơm ngon, các loại bánh ở đây đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác“nhanh ngán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Huệ Huệ Bakery & Milk Tea tự hào mang đến cho bạn những chiếc bánh kem tuyệt ngon là sự kết hợp của lớp kem béo mịn, từng lớp bánh bông lan mềm xốp được nướng chín, nở bung đúng độ. Thưởng thức bánh kem của Huệ Huệ Bakery & Milk Tea bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đều rất vừa miệng, phần bánh bông lan mềm mại chứ không bị khô cứng, phần kem bên ngoài beo béo, ngọt vừa nên ăn hết cả ổ bánh vẫn không thấy ngán. tạo nên hương vị tổng hòa đánh thức vị giác.

Mỗi chiếc bánh kem là tâm huyết và thành quả của người thợ làm bánh Huệ Huệ Bakery & Milk Tea tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết nhỏ để làm nên bánh kem đẹp, có hồn và mang đầy ý nghĩa, chứa đựng yêu thương gửi gắm của người tặng dành cho người nhận. 

Huệ Huệ Bakery & Milk Tea là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dừng chân vào một buổi trưa hè ngột ngạt, khi bỗng thèm một ngụm Trà mát lạnh hòa cùng vị béo ngọt, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè cùng nhâm nhi những thức uống nhẹ thơm ngon, hấp dẫn.. Hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly thức uống. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây đấy!

Thông Tin Liên Hệ:

HUỆ HUỆ BAKERY & MILK TEA

Trụ Sở Chính: 368 Trần Hưng Đạo, P. 11, Quận 5

Chi Nhánh 1: 111 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

Chi Nhánh 2:  Số 4 ( Chung Cư Topaz ) Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thành, Q. Tân Phú

Tel: 0913812865 - 02836361228

Email: huehuebakery1@yahoo.com.vn

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục