Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Tắc, Trà Đào Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V282268
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909688200
Điện thoại
0909688200
Email
Địa chỉ
0909688200
Nội dung chi tiết

TRÀ TẮC BẢO HƯƠNG 

Đ/c: 114 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6 

Giờ hoạt động: 16h30 - 2h sáng

Tel: 0909688200

Bước vào tiết trời gay gắt bởi những cơn nắng oi ả, nóng bức bao phủ cả bầu trời Sài Gòn. Nhiệt độ tăng cao, người tham gia giao thông hay làm việc ngoài trời đều phải đối mặt với cái nóng bỏng da rát thịt. Những lúc như thế này thì việc tìm một loại nước giải nhiệt để xua tan cơn khát luôn được ưu tiên lựa chọn. Đến với quán Trà Tắc Bảo Hương bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một ly nước mát lạnh xua tan cơn khát.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Không có mô tả ảnh.

Với đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt, người pha chế khi nghe khách qua đường gọi to: "Một trà tắc đem về" sẽ liền tay lấy tầm 3 - 4 trái tắc, cắt đôi và vắt vào ly trà đã được pha sẵn. Sau đó, họ tiếp tục bỏ đường, nhanh tay khuấy đều, thêm cả vỏ tắc nhằm tạo màu sắc hấp dẫn, ấn tượng. Giây phút nhìn thấy từng muỗng đá viên mát lạnh hòa vào dòng nước trà thanh mát, bạn sẽ cảm thấy đoạn đường sắp đi trở nên dễ chịu hơn vì đã có ly trà tắc mát lạnh, giải nhiệt cơn nóng tức thì.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uốngTrong hình ảnh có thể có: đồ uống

Ấn tượng đầu tiên khi thử uống một ngụm của ly Hồng Trà Tắc là vị thanh mát hồng trà kết hợp với vị chua chua của tắc, là muốn uống không ngừng nghỉ luôn, đã khát lắm mọi người à! Vừa ngon, lại vừa rẻ hợp túi tiền với những bạn học sinh, sinh viên, hay dân đi làm. Nước hồng trà không quá đậm cũng không quá loãng, hương vị rất chất lượng, hoà quyện chung với tắc là số 1.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: đồ uống và ngoài trời

Ngoài trà tắc quán có một menu món nước vô cùng phong phú như Trà sữa, Trà đào, Trà đào dâu, Trà sữa đào, Cacao sữa, Sâm dứa sữa, Chanh muối, Xí muội đỏ... mà giá thì chỉ từ 10k mà thôi. Chỉ có Tắc sợi xí muội là 13k.

Hương vị ngon ngọt, tươi mát với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo, Trà Tắc Bảo Hương sẽ không làm bạn thất vọng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Vị vẫn luôn ngon và chất lượng, không có chất hoá học gì hết. Hãy note lại địa điểm bán trà tắc uy tín và chất lượng này và rủ rê bạn bè mình đến để thưởng thức nhé! 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

TRÀ TẮC BẢO HƯƠNG 

Đ/c: 114 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6 

Tel: 0909688200

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục