Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Vịt Cay Singapore Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V164142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN VỊT CAY SỐ 1 SINGAPORE
Điện thoại
Tel: 0946990009
Email
Địa chỉ
Địa chỉ: 445 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10
Nội dung chi tiết

https://www.facebook.com/Www.vitcayso1singapore/

Vịt là món ăn phổ biến được chế biến thành nhiều món khác nhau như vịt quay, nướng, luộc, vịt om sấu, om măng…những món ăn quen thuộc khá dân giã nhưng cũng luôn hấp dẫn thực khách trong mọi mùa. hôm nay diadiemanuong.net.vn mang đến cho bạn một món Vịt cay thương hiệu nổi tiếng tại Singapore như Bugis-Jalan sultan - Gerlang..., Malaysia nay đã có mặt chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn tại Quán Vịt Cay Số 1 Singapore, tọa lạc 445 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10.

Vịt Cay Số 1 Singapore  ngon nhờ áp dụng những kỹ thuật cổ truyền rất cầu kỳ và công phu. Từ khâu chọn vịt (chỉ những con vịt to béo mới được chọn để làm nguyên liệu) rồi đến cách giữ cho đủ lữa để vịt chín đều mà không bị sống bên trong. Đặc biệt, món Vịt cay Singapore tẩm ướp bằng công thức đặc biệt, tạo nên vị thịt mềm ngon ngọt bên trong, không bị quá mỡ, mùi vị thơm ngon khác hẳn với món vịt  khác ở Việt Nam, gia vị thấm đậm tận bên trong, màu đỏ cam rực rất hấp dẫn.

 Vịt Cay thoang thoảng hương vị thuốc bắc, cay nồng tạo nên vị thịt được ngấm bên trong chứ không bị nhạt thịt. Món Vịt cay hầm hương vị thuốc bắc cho nên tuy ăn vịt là thịt đỏ nhưng lại rất mát, bổ cho sức khoẻ.

Cảm nhận lớp thịt vịt mềm thơm, đậm đà chất dinh dưỡng được tẩm ướp gia vị chế biến vô cùng độc đáo, kết hợp hài hòa giữa vị mặn, ngọt tạo nên món Vịt Cay thượng hạng làm kích thích vị giác của thực khách đến bất ngờ. Ăn kèm với món này không thể thiếu món nước chấm. Nước chấm là sự kết hợp của nhiều loại hương vị khác nhau để tạo nên một loại nước chấm có hương vị rất riêng  nhưng vẫn giữ được mùi vị truyền thống của nước chấm

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn từ vịt mà không lo bị ngán bởi mỗi món ăn sẽ đem đến cho bạn một hương vị khác biệt: Đầu, Cổ, Chân, Mề, Tim, Ruột, Cánh, Lưỡi vịt.

Món Vịt Cay cũng trở thành món ăn thường xuyên trong bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình. Thực khách có thể dùng món vịt cay để ăn vặt, món nhậu ăn kèm với cơm, bánh mì, dưa leo,… cho thêm phần hấp dẫn. 

Các món ăn được quán chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại hương vị tuyệt vời cho bữa ăn của bạn.

Tọa lạc tại 445 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, Quán Vịt Cay Số 1 Singaporecó không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí gọn gàng nên rất thích hợp là nơi tụ họp, gặp mặt người thân, sum họp gia đình, bạn bè và đối tác. Thực khách đến đây không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, không gian quán mà còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên quán. Bạn có thể đến ăn tại quán, mua mang đi, hay nếu như ngại đường xa thì quán có giao hàng tận nơi. Nào hãy cùng bạn bè, gia đình người thân thưởng thức ngay vào cuối tuần này nhé!

Thông Tin Liên Hệ: 

QUÁN VỊT CAY SỐ 1 SINGAPORE

Địa chỉ: 445 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10

Tel: 0946990009

https://www.facebook.com/Www.vitcayso1singapore/

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục