Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Xiên Nướng Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V243839
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
504
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0707462106
Điện thoại
0707462106
Email
Địa chỉ
0707462106
Nội dung chi tiết

Quán Xiên Nướng Thằng Mập

Đ/c: Số 31 Đường số 4, P.7, Q.Gò Vấp

Thời gian: 17h - 24h hàng ngày

Tel: 0707462106

Khách đến quán đọc code "101" để được hưởng CTKM "10 xiên tặng 1 xiên"

Trào lưu lẩu nướng - xiên que đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài Thành. Thế nhưng, thời gian gần đây mới thật sự phát triển mạnh mẽ với nhiều thương hiệu khác nhau. Đơn giản, dễ dàng chọn lựa theo sở thích, tự tay nướng những món ăn mình yêu thích, không mang phong cách của những quán nhậu bình thường, hình thức lẩu nướng - xiên que đã thật sự chiếm được cảm tình của nhiều thực khách sành ăn. 

Quán Xiên Nướng Thằng Mập chính là địa chỉ ẩm thực lý tưởng dành cho những ai yêu thích các món nướng được chế biến công phu và độc đáo, là điểm hẹn tuyệt vời cho các cuộc hội ngộ bạn bè, sum họp gia đình, gặp gỡ đồng nghiệp, người thân… vào những ngày nghỉ hoặc dịp đặc biệt. Đến với quán, bạn có thể gọi cho mình món nướng hoặc món lẩu đa dạng, ngoài ra còn có những món ăn đặc sản khác mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có được trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và thú vị.

Bạn sẽ thích thú và ngạc nhiên khi nhìn qua thực đơn món nướng xiên que mà bạn được nhâm nhi cùng bạn bè tại quán, bao gồm các món hấp dẫn như: bò cuộn nấm kim châm xiên que, bò file rau củ nướng xiên, sườn non nướng ngũ vị xiên que, heo nướng xiên ngũ vị... Tất cả những xiên như thế có giá từ 10.000 - 25.000 đồng mà thôi.

Đến với Xiên Nướng Thằng Mập bạn đã có thể nhấm nháp hương vị thơm ngon, béo ngậy pha chút cay cay thật khó quên. Bật mí cho bạn, nước chấm tại đây cũng chính là bí quyết lôi kéo khách hàng quay trở lại đấy.

Nhìn ngắm những miếng thịt thơm mềm và đầy dinh dưỡng được quết phô mai hay mỡ hành rồi nướng thơm sực nức hay các lát bò mềm tươi rói và nhiều thành phần món ăn lôi cuốn như sườn, heo, gà… được tẩm ướp gia vị theo phong cách riêng đậm đà và được nướng chín vàng tỏa hương ngào ngạt trong không gian, bạn không thể chờ đợi thêm được nữa mà chỉ muốn cầm các xiên que lên và thưởng thức ngay tại chỗ.

Ngoài ra, lẩu cũng được nhiều thực khách ưa chuộng tại đây. Với những món lẩu đều là tự chọn, thức ăn trong lẩu cũng là tự chọn, nước lẩu miễn phí nữa.

Bên cạnh các món ăn thơm ngon với giá cả hợp lý, quán cũng phục vụ bia lạnh để bạn giải khát sảng khoái. Và bạn sẽ còn ấn tượng bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại quán. Khi đến quán, hãy nhớ đọc mã code 101 để được hưởng ưu đãi 10 xiên tặng 1 xiên nhé. Chúc bạn ngon miệng!

Quán Xiên Nướng Thằng Mập

Đ/c: Số 31 Đường số 4, P.7, Q.Gò Vấp

Thời gian: 17h - 24h hàng ngày

Tel: 0707462106

Khách đến quán đọc code "101" để được hưởng CTKM "10 xiên tặng 1 xiên"

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục