Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rút tiền thẻ tín dụng - Thẻ tín dụng có nguồn gốc như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V117527
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2017
Hết hạn
26/01/2018
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Rút tiền từ thẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nguồn gốc thẻ tín dụng được ra đời vào năm 1951 tại Ngân hàng quốc gia Franklin và New York
đã mang tới một cuộc cách mạng trong ngành ngân hàng, phục vụ cho khách hàng những tiện ích và ưu đãi vượt trội.

 

rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung, rút tiền từ thẻ, rut tien tu the

Nguồn gốc thẻ tín dụng Thẻ tín dụng tại Tphcm đáp ứng được những nhu cầu của dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Đông Á, rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Nam Á, rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng LienVietPostBank, rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ABbank, rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng VPbank, rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng HSBC, ..v...v...

Rút tiền thẻ tín dụng - Thẻ tín dụng có nguồn gốc như thế nào?

Mặc dù biết nó là một vật bất ly thân với nhiều người trên thế giới. Khởi nguồn từ việc những thương nhân muốn kích thích nhu cầu chi tiêu mua sắm của khách hàng qua việc cấp tín dụng, năm 1951 Ngân hàng quốc gia Franklin, và New York đã phát hành thẻ tín dụng đầu tiên mang tới đến khách hàng. Với loại hình thức thẻ này khách hàng có thể vay tiền qua ngân hàng để chi tiêu trước và trả tiền sau.

Theo đó, vài năm sau những tổ chức lớn đã nhận thức được sự phát triển của loại hình thanh toán thông minh này, gần 100 ngân hàng khắp nước Mỹ đã phát hành thẻ tín dụng. Tuy nhiên những chương trình thẻ tín dụng mới nó chỉ cho phép khách hành thanh toán tại một số cửa hàng nhất định.

Để mua sắm, du lịch, ẩm thực tại những địa điểm và nhà hàng cửa hàng khác nhau, khách hàng phải mang theo nhiều thẻ rất bất tiện. Tới năm 1966, Bank of America thành lập hiệp hội thẻ Ngân hàng quốc gia lấy lên là BankAmericard - tiền thân của Tổ chức thẻ quốc tế Visa nhằm đem lại để mở rộng mạng lưới chấp nhận thẻ.

Cùng năm đó, hệ thống tiền thân của tổ chức quốc tế Mastercard cũng đã ra đời. Không giống như những hệ thống khép kín của những năm 50, cả hai hiệp hội đã ban hành giấy phép phát hành thẻ tín dụng cho những thành viên. Các cửa hàng và địa điểm du lịch, nhà hàng cũng sẽ chấp nhận những loại thẻ được mang thương hiệu Visa hoặc Mastercard từ khách hàng của họ. Nền công nghiệp thẻ tín dụng với trị giá giao dịch trên toàn cầu cũng gần 100 tỷ USD đã bắt đầu với những bước sơ khai như vậy.

Rút tiền thẻ tín dụng - Thẻ tín dụng hay còn được gọi là thẻ Visa?

Nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng thẻ tín dụng chỉ có thể là thẻ Visa. Nhưng sự thật, là thẻ tín dụng có thể là thẻ Visa hay MasterCard hoặc American Express hay Union Pay… đó là những tổ chức chưa quen thuộc với người Việt.

Đây cũng là những tổ chức thanh toán dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng quốc tế. Các tổ chức tài chính trên khắp thế giới cũng gia nhập và trở thành thành viên của họ. Nếu những thành viên này đang muốn phát hành thẻ mang thương hiệu Visa, Mastercard… họ cần được cấp phép. Bên cạnh đó, những hiệp hội đó còn mang chức năng sắp xếp những giao dịch, phân loại nợ và có, ghi nợ và ghi có tương ứng cho những tổ chức tài chính. Nếu không có hệ thống của những hiệp hội, trong việc thanh toán bù trừ cho những giao dịch trên thế giới sẽ gặp rất khó khăn.

Rút tiền thẻ tín dụng - Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng và ngân hàng thanh toán là một

Ngân hàng và dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng có uy tín phát hành thẻ đã được hiệp hội thẻ cấp giấyphép để phát hành thẻ cho khách hàng. Với loại hình tổ chức này phụ trách những công việc về xử lý đơn đăng ký, thiết lập hạn mức tín dụng, và thiết kế và in thẻ, kiểm soát những khoản giao dịch thanh toán và đảm bảo an toàn thẻ tín dụng, thanh toán bù trừ với bên ngân hàng thanh toán và khách hàng, giải đáp thắc mắc khách hàng, thu khoản hồi nợ…

Trong khi ngân hàng thanh toán đã đóng vai trò tìm kiếm, khách hàng có thể sàng lọc và chấp nhận những cửa hàng tham gia vào chương trình thẻ tín dụng của mình. Ngân hàng thanh toán cũng phụ trách trong việc lắp đặt máy chấp nhận thẻ tín dụng (POS). Một công việc quan trọng khác mà ngân hàng cần thanh toán phải làm là xử lý những giao dịch thẻ, gửi chi tiết những giao dịch và nhận tiền từ ngân hàng phát hành. Với hai loại hình công việc này hoàn toàn độc lập, mặc dù đôi khi, một ngân hàng có thể vừa phát hành thẻ, vừa giữ vai trò thanh toán với những tổ chức phát hành thẻ tín dụng khác.

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !

Địa chỉ: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM

Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 – 0967.988.138(SMS/Zalo/Viber)

Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

Tin đăng cùng chuyên mục