Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

S Corner Trà Sữa Đá Xay Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V404243
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2020
Hết hạn
21/11/2021
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
S CORNER Trà Sữa Đá Xay
Điện thoại
0365185254
Email
Địa chỉ
Chung Cu Richmond City 207C, Nguyễn Xí, P. 26, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

S CORNER Trà Sữa Đá Xay

Đ/c: Chung Cu Richmond City 207C, Nguyễn Xí, P. 26, Bình Thạnh

Fanpage: S Corner

Tel: 0365185254

Bán online - Giao hàng tận nơi

Ai mà làm văn phòng hay đang đi học mà bất chợt thèm món trà sữa “thần thánh” thì tham khảo ngay list những quán trà sữa online của Địa Điểm Ăn Uống.NET dưới đây nhé! Ship tận nơi mà không cần “chường mặt” ra ngoài đã thế chất lượng thì không chê vào đâu được bảo đảm bạn sẽ “ghiền” luôn đó.

S Corner này khá nổi tiếng trên cộng đồng ăn uống trên mạng và là “địa chỉ” lý tưởng cho các “fan cuồng” trà sữa đó nha. Menu của quán đơn giản thôi, mà quán cũng thường xuyên cập nhật món mới trên Fanpage của mình nên các bạn nhớ like và theo dõi nha.

Vị trà sữa của S Corner ngọt dịu không hề gắt tí nào, độ béo vừa phải cộng với vị thơm nhẹ nhàng còn lưu lại trên miệng, chắc chắn bạn sẽ "ghiền" cho mà xem.

Topping thì cũng đa dạng vô cùng, nào là trân châu caramel, sương sáo, hạt é... ăn ngon mà an tâm nữa vì tất cả đều “made by home” mà.

Muốn healthy hơn thì chuyển qua uống Trà đào miếng chẳng hạn. Hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt của trà đào không những mang lại cảm giác ngon miệng mà check in với ly trà đào cũng đẹp lắm nhen.

S Corner chỉ bán online thôi nên bạn có thể đặt hàng qua Fanpage hoặc số điện thoại đều được nè. Mà nhớ follow fanpage để cập nhập thêm nhiều món mới nữa nha.

S CORNER Trà Sữa Đá Xay

Đ/c: Chung Cu Richmond City 207C, Nguyễn Xí, P. 26, Bình Thạnh

Tel: 0365185254

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục