Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

SPA TRỊ MỤN UY TÍN NHẤT QUẬN 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V311150
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2019
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
02837173717
Điện thoại
02837173717
Email
Địa chỉ
tphcm
Nội dung chi tiết

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO

Đ/c: 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

Fanpage: Spa Quỳnh Giao

Hotline: 028.3717.3717 - 0932193893

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: 

900K/ LẦN GIẢM CÒN 270K/LẦN NẾU KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ WEBSITE:

 http://cachtrimunhieuqua.com/

Spa Quỳnh Giao yêu cái đẹp và hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề, đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ điều trị tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang muộn phiền về làm da có nhiều khuyết điểm thì Spa Quỳnh Giao là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Tọa lạc tại số 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12, Spa Quỳnh Giao cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc,... đặc biệt, điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

Đảm nhận chuyên môn cho Spa Quỳnh Giao là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Spa Quỳnh Giao mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn, kháng viêm hàng đầu tại Spa Quỳnh Giao là giải pháp trị mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Spa Quỳnh Giao tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ bác sĩ tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Quỳnh Giao để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Spa Quỳnh Giao sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Spa Quỳnh Giao dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, các KTV tại Spa Quỳnh Giao sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ KTV chính là giá trị cốt lõi của Spa Quỳnh Giao. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Spa Quỳnh Giao là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, một khi đã đến với Spa Quỳnh Giao, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Spa Quỳnh Giao còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO

Đ/c: 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

Fanpage: Spa Quỳnh Giao

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: 

900K/ LẦN GIẢM CÒN 270K/LẦN NẾU KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ WEBSITE:

 http://cachtrimunhieuqua.com/

Tel:  0932193893 - 02837173717

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục