Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V181746
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2018
Hết hạn
14/07/2019
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: SaLon VÕ GIA Tel: 0903194433
Điện thoại
0903194433
Email
Địa chỉ
102 Trần Não, P. Bình An, Quận 2
Nội dung chi tiết

SALON VÕ GIA

Đ/c: 102 Trần Não, P. Bình An, Quận 2 

Facebook: SaLon VÕ GIA

Tel: 0903194433

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Salon Võ Gia, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc trẻ trung, chất lừ cho những nàng năng động. 

Tọa lạc tại số 102 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Salon Võ Gia cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. Ngoài ra, salon còn nổi bật với dịch vụ chăm sóc móng, trang điểm cô dâu, sự kiện, waxing, tắm trắng mặt,..

Việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để che giấu các khuyết điểm, nổi bật những ưu điểm và trông trẻ hơn luôn là vấn đề được mọi quý cô quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó, Salon Võ Gia mang đến cho bạn cơ hội thay đổi diện mạo với dịch vụ làm tóc trọn gói với nhiều màu sắc hot nhất 2018 chắc chắn mang lại sự hài lòng từ dịch vụ đến chất lượng.

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Salon Võ Gia mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Salon Võ Gia sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người bạn chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

Hiểu được những hư tổn của tóc trong quá trình tạo kiểu, Salon Võ Gia giúp xóa tan mọi nỗi lo về sự tác động xấu của hóa chất khi uốn, duỗi, nhuộm. Chính vì thế mái tóc sẽ được bảo vệ tối ưu bởi sản phẩm dầu hấp và tinh dầu dưỡng cao cấp chuẩn salon như: L'oreal, Gold well,.. không chỉ mang đến sự mềm mại, bóng mượt phút chốc mà còn có giá trị nuôi dưỡng bền lâu.

Salon Võ Gia luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Rời khỏi salon bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Salon Võ Gia.

Với Salon Võ Gia các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài ra, Salon Võ Gia còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ trang điểm cô dâu, trang điểm sự kiên. Bạn sẽ thật sự "lột xác" khi rời khỏi Salon Võ Gia.

Các thiết bị, dụng cụ làm đẹp hiện đại sẽ mang lại cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và cung cách phục vụ chu đáo, vui vẻ cũng là những điểm cộng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến đây làm tóc. Và Salon Võ Gia hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Salon Võ Gia rất sinh viên. Hãy để Salon Võ Gia thay bạn chăm sóc cho mái tóc của bạn nhé!

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI TẠI SALON VÕ GIA

 Combo 

 Cắt da tay/chân

 Sơn tay/chân

 Đánh bóng móng

 Tẩy trắng món

 50 - 80K
 Combo  Uốn + nhuộm tặng hấp dầu Sử dụng hóa chất lần thứ 2 giảm 50%

 Combo

 Cắt + gội + đắp mặt nạ + sấy tạo kiểu  100K
 Combo  Gội đầu thảo dược + Massage mặt vitamin E + Đắp mặt nạ thuốc bắc  100K

SALON VÕ GIA

Đ/c: 102 Trần Não, P. Bình An, Quận 2 

Facebook: SaLon VÕ GIA

Tel: 0903194433

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục