Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V195272
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2018
Hết hạn
16/08/2019
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0933224413
Điện thoại
0933224413
Email
Địa chỉ
0933224413
Nội dung chi tiết

SALON HOÀNG PARIS

CN 1: 166A, Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7 

CN2: K46 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4

CN3: 836 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7

Facebook: Hair Salon Hoang Paris

Tel: 0933334513 - 0933224413

Chương trình khuyến mãi:

Cắt - uốn - duỗi - nhuộm 1000k giảm còn 199k

Nối tóc 6000k giảm còn 2299k

Mái tóc đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những đường nét quyến rũ, hay che đi những khuyết điểm về kết cấu khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của phái đẹp. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình? Đừng lo lắng nhé, Salon Hoàng Paris sẽ tư vấn giúp bạn kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất.

Nằm trên đường 166A, Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7Salon Hoàng Paris là địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,.. cho cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình được “làm đẹp” mà còn được chăm sóc hoàn toàn từ gốc đến ngọn thật hoàn hảo.

Nếu thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, bạn có thể chọn các kiểu tóc uốn mới nhất tại Salon Hoàng Paris. Một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng nấp sau những lọn tóc xoăn gợi cảm có thể làm say lòng bất cứ chàng trai nào. Đó cũng chính là lý do vì sao mà kiểu tóc này đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa.

Salon Hoàng Paris hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Lacei, Live Gain, Davines để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Salon Hoàng Paris chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.  Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

Salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, có tay nghề chuyên môn cao sẽ tận tình tư vấn để mang đến cho bạn một kiểu tóc hoàn hảo, hòa hợp với đường nét của khuôn mặt.

Ngoài ra, tại hệ thống Salon Hoàng Paris còn là nơi dẫn đầu các kiểu tóc nam "hot" nhất hiện nay mang phong cách lạnh lùng và cuốn hút với undercut, vài đường tattoo. 

Salon Hoàng Paris luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Salon Hoàng Paris thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

Hãy đến và cảm nhận!

SALON HOÀNG PARIS

CN 1: 166A, Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7 

CN2: K46 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4

CN3: 836 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7

Facebook: Hair Salon Hoang Paris

Tel: 0933334513 - 0933224413

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục