Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Làm Tóc Đẹp Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V211444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0988222667
Điện thoại
0988222667
Email
Địa chỉ
0988222667
Nội dung chi tiết

SALON SẾP HAIR

Đ/c: 30/55 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú 

Facebook: SẾP HAIR

Tel: 0988222667

Chương trình khuyến mãi:

Từ ngày 27/09 - 15/10/2018

Giảm 30%  cho khách hàng sử dụng dịch vụ Uốn - Duỗi - Nhuộm 

(Uốn + Cắt + Gội = 250k), (Duỗi + Cắt + Gội = 250k),  (Nhuộm + Cắt + Gội = 250k), (Uốn + Phục Hồi + Cắt + Gội = 499k), (Duỗi + Phục Hồi + Cắt + Gội = 499k), (Nhuộm + Phục Hồi + Cắt + Gội =499k) 

enlightenedChỉ áp dụng cho khách hàng nhuộm tông màu nóng.

Tặng 1 mặt nạ Hàn Quốc

Nối tóc chỉ với 1.100k (Đồng giá 1.100k trên 1 chùm) 

Nối 2 chùm trở lên được tặng Uốn/Duỗi +Cắt + Gội + Nhuộm

Nối 2 chùm 50cm + Uốn + Uốn/Duỗi nhuộm = 2.200K

Nối 3 chùm 50cm +Uốn + Duỗi + Nhuộm = 3.300k tặng Uốn/Duỗi + Cắt + Gội + Nhuộm

Tặng quà hấp dẫn trị giá 500k.

Cam kết nối tóc thật 100%, mối nối nhỏ gọn, không cấn, không đau, bảo hành tóc nối trong thời gian sử dụng. 

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" bằng một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, Salon Sếp Hair với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Salon Sếp Hair cam kết 100% là tốt nhất. Mặt khác, salon luôn bắt kịp thị hiếu cũng như xu hướng thời trang tóc trong nước và thế giới, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời.

Salon Sếp Hair cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, nối tóc.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc tóc của bạn. Ngoài ra, salon còn có ưu thể vượt trội với dịch vụ trang điểm và nails. 

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Salon Sếp Hair bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu hàng đầu, được giới tạo mẫu khuyên dùng, nổi bật có thể kể đến như: L'orealthuốc nhuộm Novelly...  Với các thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả.

Các kiểu tóc được salon sáng tạo và cắt tỉa tỉ mỉ, khéo léo khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với những nàng đã từng dính “phốt” khi đi cắt tóc như nhuộm cháy tóc, nhuộm không đúng màu, cắt tóc kiểu xấu… hãy mạnh dạn thử cắt tóc tại Salon Sếp Hair để cảm nhận sự khác biệt nhé.

Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không đến Salon Sếp Hair. Salon thiên về cắt tóc ngắn nữ tính cho bạn gái và nhuộm màu nổi hoặc màu trầm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cắt tóc bob hay làm xoăn, duỗi phồng, nhuộm tóc với các màu thời trang nhất hãy thì Salon Sếp Hair là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra để tri ân khách hàng, với mong muốn tạo nhịp cầu nối đưa các bạn yêu thích làm đẹp được hoàn thiện hơn về mái tóc, salon còn thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn. 

Salon đầu tư mạnh về dịch vụ, chất lượng, không gian, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều tín đồ làm đẹp. Bên cạnh đó, salon còn khẳng định được đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc.

Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Chính vì vậy, khi cần tìm một salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Salon Sếp Hair.

Nếu bạn đang có kế hoạch cho những chuyến du lịch, những buổi tiệc sang trọng hay đơn giản chỉ là thích một sự thay đổi, làm mới mình cho cuộc sống thêm phần thi vị thì hãy để Salon Sếp Hair giúp bạn thực hiện những mong muốn đó. 

SALON SẾP HAIR

Đ/c: 30/55 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú 

Facebook: SẾP HAIR

Tel: 0988222667

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục