Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Nối Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V172040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Fanpage: Nối Tóc Gia Bảo
Điện thoại
Tel: 01653653789
Email
Địa chỉ
229 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Tân Phú
Nội dung chi tiết

NỐI TÓC GIA BẢO 

Đ/c: 229 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Tân Phú 

Fanpage: Nối Tóc Gia Bảo

Tel: 01653653789

Bạn luôn muốn bắt kịp xu hướng tóc mới nhất nhưng lại sở hữu mái tóc mỏng, “kém sang”, đừng lo công nghệ nối tóc sẽ giúp bạn khắc phục hạn chế này. Khi công nghệ nối tóc ra đời đã lập tức trở thành cơn sốt làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Bằng những công nghệ hiện đại, chỉ trong vài tiếng đồng hồ bạn đã nghiễm nhiên có mái tóc dài, bồng bềnh, đẹp đến mơ màng. Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn địa điểm nối tóc uy tín để “chọn mặt gửi vàng” thì hãy đến ngay Nối Tóc Gia Bảo nhé!

Tọa lạc tại số 229 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Tân Phú, Nối Tóc Gia Bảo chuyên dịch vụ nối tóc với chế độ bảo hành tuyệt đối. Với Gia Bảo bạn sẽ khắc phục được mọi nhược điểm của mái tóc không như mong muốn. 

Đến với Nối Tóc Gia Bảo để trải nghiệm công nghệ nối tóc hiện đại bằng sợi fiberglass, mối nối nhỏ và bền nên rất tự nhiên như chính mái tóc thật của bạn. Các sản phẩm tóc nối Gia Bảo luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tóc tốt nhất, khách hàng thoải mái tạo kiểu như uốn, nhuộm, duỗi mà không lo tóc bị hư tổn.

Với tiêu chí “chất lượng hàng đầu” Nối Tóc Gia Bảo đã mang đến khách hàng những sản phẩm tóc nối bền, đẹp, tự nhiên. Salon bảo hành dịch vụ đến 8 tháng, trong quá trình sử dụng tóc bị rối hay rụng đến salon sẽ được bảo hành miễn phí. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng công nghệ nối tóc hiện đại đã tạo được sự uy tín và cũng đã nâng tầm thương hiệu của mình trên thị trường.

Niềm ao ước của các cô gái là mái tóc dài, bồng bềnh thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để nuôi dưỡng, chăm sóc để mái tóc dài như mong muốn. Nối Tóc Gia Bảo sẽ giúp bạn hiện thực hoá điều này. Điều bạn cần làm là đưa ra mẫu tóc, tất cả còn lại cứ để Gia Bảo lo. Bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới, xinh đẹp rạng rỡ của mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Gia Bảo đã trở thành một địa điểm nối tóc uy tín tại Sài Gòn, không chỉ được chị em thường xuyên lui tới mà những người nổi tiếng cũng chọn Gia Bảo để nâng cấp cho mái tóc của mình. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Nối Tóc Gia Bảo mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Nối Tóc Gia Bảo được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Nối Tóc Gia Bảo là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

Bảng giá nối tóc tại Gia Bảo:

NỐI 2 Chùm Nguyên Đầu 60cm 2 triệu
FREE Tất Cả: Uốn - Duỗi - Nhuộm - Dập Phồng - Phục hồi colagen tại salon.
NỐI 2 Chùm Nguyên Đầu 70cm 2 triệu 2.  
FREE Tất Cả: Uốn - Duỗi - Nhuộm - Dập Phồng - Phục hồi colagen tại salon.
NỐI 2 Chùm Nguyên Đầu 80cm 2 triệu 4
FREE Tất Cả: Uốn - Duỗi - Nhuộm - Dập Phồng- Phục hồi colagen tại salon.

NỐI TÓC GIA BẢO 

Đ/c: 229 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Tân Phú 

Fanpage: Nối Tóc Gia Bảo

Tel: 01653653789

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục