Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V217586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2018
Hết hạn
20/10/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
985025977
Điện thoại
985025977
Email
Địa chỉ
985025977
Nội dung chi tiết

BIN BIN TÓC

Đ/c: 386 Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình

 CN: 3/65 Thành Thái, P.14, Quận 10

Facebook: Bin Bin Tóc

Tel: 0985025977

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã lỗi thời. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tại Bin Bin Tóc. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Bin Bin Tóc mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

Tọa lạc tại số 3/65 Thành Thái, P.14, Quận 10Bin Bin Tóc cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, nối tóc,... nhằm chăm sóc toàn diện cho mái tóc của chị em phụ nữ.

Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy, khô chẻ ngọn.. và bạn đang muốn làm mới mình bằng một mái tóc thời thượng, chắc khỏe từ gốc đến ngọn thì Bin Bin Tóc chính là điều bạn cần! Bin Bin Tóc với nhiều năm năm hoạt động trong làng tóc hứa hẹn mang lại cho mái tóc sự thời thượng, bồng bềnh kiêu hãnh dành tặng riêng cho phái đẹp. 

Luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, Bin Bin Tóc sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc thời thượng, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. Ngoài ra, đến với Bin Bin Tóc khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm Bin Bin Tóc sử dụng chuẩn salon, luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp, hơn hết giá cả ở đây nằm ở mức bình dân nên bạn có thể thoải mái làm đẹp nhé.

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Bin Bin Tóc mọi thứ đều có thể. 

Đặc biệt, các dịch vụ tại Bin Bin Tóc được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Rời khỏi salon, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những thay đổi tích cực trên gương mặt do mái tóc mang lại.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, Bin Bin Tóc luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

BIN BIN TÓC

Đ/c: 3/65 Thành Thái, P.14, Quận 10

Tel: 0985025977

Facebook: Bin Bin Tóc

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục