Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V208071
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909388848
Điện thoại
0909388848
Email
Địa chỉ
0909388848
Nội dung chi tiết

HAIR SALON TUẤN PRO

Đ/c: 307 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3

Facebook: Hair salon Tuanpro

Tel: 0909388848

Là một trong những thành phố giàu có bậc nhất Việt Nam, Sài Gòn luôn phát triển không ngừng mảng dịch vụ về thời trang và làm đẹp với việc cập nhật xu hướng thời thượng và kỹ thuật hiện đại. Có thể thấy rõ điều này khi đề cập đến những salon tóc nổi tiếng ở Sài Gòn - nơi hội tụ những nhà tạo mẫu tóc tài năng hàng đầu và phong cách tạo kiểu độc đáo mới lạ. Tuy nhiên, để tìm được một salon tóc uy tín, chất lượng ở Sài Gòn hoặc một câu hỏi như làm tóc ở đâu đẹp và rẻ có lẽ không hề dễ dàng với các bạn nữ. Hiểu được điều đó, HAIR SALON TUẤN PRO với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp trước hết là mái tóc. Cùng đến với HAIR SALON TUẤN PRO để tìm câu trả lời về cái đẹp các bạn nhé!

Tọa lạc tại số 307 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3,  được biết đến là một trong những tiệm làm tóc có tuổi đời lâu năm, HAIR SALON TUẤN PRO được lòng chị em phụ nữ bởi chất lượng làm tóc chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã. Những dịch vụ phổ biến như cắt, duỗi, uốn, nhuộm tại đây được đánh giá cao về kỹ thuật làm tóc đều tay, tạo mẫu nhuộm lên màu chuẩn, không làm tóc khô. Bên cạnh đó, khâu phục hồi tóc hư tổn do "Thợ Phá Tóc" gây ra cũng được nhiều khách hàng yêu thích khi sử dụng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, cam kết an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng mái tóc bị tổn thương như: khô, gảy ngọn, tóc rụng do sử dụng hóa chất làm tóc không đúng cách,..Đây là salon được các chị em tin tưởng và đánh giá rất cao về độ nhiệt tình, tay nghề của nhân viên cũng như dịch vụ và chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 

Không gian rộng lớn và trang trí đẹp mắt, tinh tế cũng là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng đến đây làm tóc, đặc biệt là nhiều người mẫu diễn viên showbiz. Để được "thợ ruột" ưng ý với mình làm tóc thì bạn nên đặt chỗ trước vì tiệm lúc nào cũng đông khách. Thêm một điều nữa là mức giá của HAIR SALON TUẤN PRO cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm tóc nổi tiếng cùng khu vực nên bạn hãy yên tâm để làm đẹp tại đây nhé. 

Thế mạnh nổi bật của salon chính là style tóc ngắn cá tính được thiết kế và tạo mẫu theo từng khuôn mặt đặc trưng của khách hàng với một số kiểu đang được ưa thích như: tóc bob, tóc pixie kiểu mái dài, tóc ngắn basic,... đặc biệt là màu tóc ombre chất lừ chính là "đặc sản" được nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích nhất khi đến tiệm. 

Có thể nói linh hồn của salon là đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm và tay nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chủ salon luôn tận tâm trong từng đường kéo để tạo nên mái tóc đúng chuẩn thời thượng vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng. 

Mái tóc thực sự là một phần vô cùng quan trọng trên cơ thể chúng ta, mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn, là phong cách của bạn, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm HAIR SALON TUẤN PRO sẽ giúp bạn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, HAIR SALON TUẤN PRO tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất.

Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn HAIR SALON TUẤN PRO sẽ không phù sự kỳ vọng của phái đẹp với những mẫu tóc được tạo mẫu và nhuộm màu chất lừ theo xu hướng hot nhất được cập nhật thường xuyên trong làng tóc. Ngoài ra, Salon còn giữ chân được rất nhiều khách hàng nam trong suốt thời gian qua. Mang được nét sang trọng, lịch lãm vào từng mái tóc cho quý ông nên không có gì khó trong việc thu hút phái mạnh đến tân trang lại nét phong độ của mình. Salon chuyên tất cả các dịch vụ về tóc nam các bạn nhé, phái mạnh nào muốn sở hữu phong cách chất lừ này hãy nhanh chân đến để "tút tát" lại phong độ nhé!

HAIR SALON TUẤN PRO

Đ/c: 307 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3

Tel: 0909388848

Facebook: Hair salon Tuanpro

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục