Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V149617
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HAIR SALON LEE NGUYỄN
Điện thoại
Tel: 0972884733 - 0967434446
Email
Địa chỉ
Đ/c: 57 Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5
Nội dung chi tiết

Đ/c: 57 Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5

Facebook: Hair Salon Lee Nguyễn

Tel: 0972884733 - 0967434446

Một mùa hè đầy nắng và sôi động đã lại đến. Đây cũng là dịp để các chị em thay đổi kiểu tóc, cho vẻ ngoài luôn mát mẻ, tươi mới. Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin, yêu đời.Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Nếu đang có ý định làm mới lại mái tóc của mình thì hãy thử tham khảo gợi ý lần này từ http://diachilamdep.net bạn nhé.

Điểm thu hút nhiều người đến với HAIR SALON LEE NGUYỄN vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, có tay nghề chuyên môn cao sẽ tận tình tư vấn để mang đến cho bạn một kiểu tóc hoàn hảo, hòa hợp với đường nét của khuôn mặt.

 

Với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp được thực hiện bởi các tay kéo tài hoa, HAIR SALON LEE NGUYỄN xứng đáng là địa chỉ để bạn “chọn mặt gởi vàng” khi muốn “F5” lại mái tóc của mình. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, HAIR SALON LEE NGUYỄN có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và làm tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc,... Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn cho mình một kiểu tóc hợp phong cách nhất. Dưới sự hỗ trợ thực hiện của các thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng có được một kiểu tóc mới như ý để bản thân trở nên trẻ trung, sành điệu. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Tùy theo đường nét và ngoại hình, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm…phù hợp với sở thích. Kiểu tóc uốn bồng bềnh chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc duỗi thẳng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Hay bạn muốn tạo vẻ ngoài cá tính thì một màu tóc mới sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt. Nếu bạn là mẫu người phụ nữ truyền thống, yêu thích sự dịu dàng thì kiểu tóc uốn sẽ là một lựa chọn phù hợp. HAIR SALON LEE NGUYỄN luôn ưu tiên lựa chọn những loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe.

Bên cạnh đó, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và thêm phần quyến rũ. Với kỹ thuật uốn hiện đại, chỉ sau một vài giờ là bạn đã có thể sở hữu được một mái tóc bồng bềnh, cho bạn thêm tự tin khi xuống phố.

Ngoài ra, HAIR SALON LEE NGUYỄN còn chuyên các dịch vụ tóc nam cho quý ông. Nếu muốn sở hữu phong cách thời thượng, lịch lãm, phái mạnh hãy nhanh chân đến HAIR SALON LEE NGUYỄN để tút tát lại phong độ nhé!

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể thoải mái tận hưởng như tại nhà. 

HAIR SALON LEE NGUYỄN

Đ/c: 57 Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5

Facebook: Hair Salon Lee Nguyễn

Tel: 0972884733 - 0967434446

 

Tin đăng cùng chuyên mục