Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V226751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0901581139
Điện thoại
0901581139
Email
Địa chỉ
0901581139
Nội dung chi tiết

HAIR SALON SƯƠNG NGUYỄN

Đ/c: 120 Lý Phục Man, P.Bình Thuận, Quận 7

Tel: 0901581139

Fanpage: Salon Tóc Sương Nguyễn

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Hair Salon Sương Nguyễn để sở hữu nagy mái tóc ngắn chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của phái đẹp, Hair Salon Sương Nguyễn cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc mái tóc đẹp của bạn. Ngoài ra, salon còn có ưu thế vượt trội với các dịch vụ: nail, trang điểm, đắp mặt nạ, lột mụn..

Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc không chỉ ở bề ngoài mà còn phải chắc khỏe từ bên trong, thế nên mọi sản phẩm được Hair Salon Sương Nguyễn sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Hair Salon Sương Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật rạng ngời bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút.

Hair Salon Sương Nguyễn được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. 

Salon thường xuyên cập nhật những kiểu tóc “hot” nhất hiện nay. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế, Hair Salon Sương Nguyễn sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 

Đi đôi với chất lượng, mỗi một nhân viên tại Hair Salon Sương Nguyễn sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Mạnh dạn thay đổi mái tóc cũng là một trong những động lực để bạn thay đổi cách nhìn cuộc sống và thay đổi chính bản thân mình. 

Có thể mỗi người sẽ có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, còn riêng Hair Salon Sương Nguyễn cho rằng một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mới chính là kiểu trang điểm hiện đại tồn tại qua mọi thời đại. Salon chuyên nhận: make up cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm cho các sự kiện, sinh nhật..

Sương Nguyễn với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của người phụ nữ. Hãy đến ngay với Hair Salon Sương Nguyễn để trải nghiệm và cảm nhận!

 

HAIR SALON SƯƠNG NGUYỄN

Đ/c: 120 Lý Phục Man, P.Bình Thuận, Quận 7

Tel: 0901581139

Fanpage: Salon Tóc Sương Nguyễn

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục