Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V160465
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SALON KHÁNH HOÀNG
Điện thoại
Tel: 0909883442
Email
Địa chỉ
Đ/c: 26D Trần Qúy Cáp, P.11, Q.Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

SALON KHÁNH HOÀNG

Đ/c: 26D Trần Qúy Cáp, P.11, Q.Bình Thạnh

Facebook: Salon Khánh Hoàng

Tel: 0909883442

Giờ mở cửa: 9h - 20h

Không bó buộc trong một kiểu tóc nhất định, bạn luôn muốn thay đổi và làm mới diện mạo của mình trong mắt của người khác. Vì thế, lựa chọn một kiểu tóc vừa phù hợp với gương mặt vừa hợp với xu hướng quả thật không hề dễ dàng. Đừng băn khoăn hay lo lắng, đến với SALON KHÁNH HOÀNG bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất, cũng như sở hữu cho mình một mái tóc thời thượng, hợp thời trang. Một mùa hè đầy nắng và sôi động đã lại đến. Đây cũng là dịp để các chị em thay đổi kiểu tóc, cho vẻ ngoài luôn mát mẻ, tươi mới.

Tọa lạc tại số 26D Trần Qúy Cáp, P.11, Q.Bình Thạnh (Cách ngã ba Trần Qúy Cáp và Phan Văn Trị khoảng 100m phía tay trái), SALON KHÁNH HOÀNG chuyên tất cả các dịch vụ về tóc như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, tạo mẫu tóc..trong đó, nổi bật nhất là phục hồi tóc hư tổn và nối tóc. Đây được xem như linh hồn của salon.  Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn cho mình một kiểu tóc hợp phong cách nhất. Dưới sự hỗ trợ thực hiện của các thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng có được một kiểu tóc mới như ý để bản thân trở nên trẻ trung, sành điệu. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Tùy theo đường nét và ngoại hình, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm…phù hợp với sở thích. Kiểu tóc uốn bồng bềnh chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc duỗi thẳng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Hay bạn muốn tạo vẻ ngoài cá tính thì một màu tóc mới sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt. Nếu bạn là mẫu người phụ nữ truyền thống, yêu thích sự dịu dàng thì kiểu tóc uốn sẽ là một lựa chọn phù hợp. SALON KHÁNH HOÀNG luôn ưu tiên lựa chọn những loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe. 

Hiểu được nỗi lo về tóc hư tổn, xơ cứng nên SALON KHÁNH HOÀNG mang đến cho bạn gói dịch vụ phục hồi tóc. Mái tóc khô xơ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên sẽ trở nên suôn mượt và tràn đầy sức sống. Đến với SALON KHÁNH HOÀNG bạn được duy trì mái tóc chắc khỏe. 

Là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất, SALON KHÁNH HOÀNG sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, xinh xắn và năng động với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay: duỗi dợn, duỗi phồng ôm, duỗi cúp…Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua, SALON KHÁNH HOÀNG áp dụng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn:  Sử dụng dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm bạn được tặng gói hấp dầu chỉ từ 149k. Đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể nhân viên tại đây muốn giử đến quý khách hàng thân thiết. 

SALON KHÁNH HOÀNG hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Lacei, Live Gain, Davines để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe. 

Bạn sẽ trở nên thật cá tính và sành điệu hơn với màu tóc trẻ trung, năng động. Tại SALON KHÁNH HOÀNG cung cấp các màu nhuộm tự nhiên, màu thời trang, highlight hay màu ombre thời thượng. Bạn cũng có thể lựa chọn hấp phủ lụa tơ tằm để cung cấp độ ẩm và tái tạo cấu trúc các axit amin giúp tóc dai và chắc khỏe hơn, tóc sẽ suôn mềm và bóng mượt như lụa.

Cơ sở vật chất tại SALON KHÁNH HOÀNG được đầu tư hiện đại, không gian sạch sẽ, thoáng mát, luôn tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho bạn khi đến sử dụng dịch vụ.

Với tình yêu nghề mãnh liệt cùng sức trẻ, SALON KHÁNH HOÀNG luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới cùng với kỹ thuật tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc sành điệu, làm tôn những đường nét hấp dẫn trên khuôn mặt.

Bất kể bạn là ai, SALON KHÁNH HOÀNG đều trân trọng, nâng niu mái tóc của bạn với tất cả sự tận tâm. SALON KHÁNH HOÀNG cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng chính sự yêu nghề, tận tụy hết mình vì sự hài lòng của khách.

SALON KHÁNH HOÀNG

Đ/c: 26D Trần Qúy Cáp, P.11, Q.Bình Thạnh

Tel: 0909883442

Facebook: Salon Khánh Hoàng

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục