Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V207558
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
01677.725.198
Điện thoại
01677.725.198
Email
Địa chỉ
01677.725.198
Nội dung chi tiết

LÂM ĐẠT HAIR SALON

Đ/c: 201/31 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh

Fanpage: Lâm Đạt Hair Salon

Tel: 0928.179.799 - 01677.725.198

Chương trình khuyến mãi:

Tưng bừng khai trương ưu đãi cực hot

Uốn - Duỗi - Nhuộm đồng giá 199k

Giảm 60% các dịch vụ tiếp theo

Tặng voucher 6 lần phục hồi nano trị giá 3 triệu cho tất cả khách hàng

Lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính không phải là một điều dễ dàng. Nếu vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết đâu là kiểu tóc dành cho bạn thì Lâm Đạt Hair Salon sẽ giúp bạn có mái tóc phù hợp nhất.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của phái đẹp, Lâm Đạt Hair Salon cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc mái tóc đẹp của bạn.

Điểm thu hút nhiều người đến với Lâm Đạt Hair Salon vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn.

Lâm Đạt Hair Salon luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Lâm Đạt Hair Salon khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm Lâm Đạt Hair Salon sử dụng chuẩn salon, luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp, hơn hết giá cả ở đây nằm ở mức bình dân nên bạn có thể thoải mái làm đẹp.

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Lâm Đạt Hair Salon chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Lâm Đạt Hair Salon hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như Goldwell, Olaplex,.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Lâm Đạt Hair Salon.

 

Ngoài ra, Lâm Đạt Hair Salon còn phục hồi tóc hư tổn nặng nhờ vào công nghệ phục hồi Keratin và phục hồi chuyên sâu olaplex - các phân tử chất dưỡng len lõi vào bên trong sợi tóc giúp hàn gắn sợi tóc. Mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Lâm Đạt Hair Salon sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Lâm Đạt Hair Salon không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng.

Lâm Đạt Hair Salon luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Lâm Đạt Hair Salon thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

Hãy đến và cảm nhận!

LÂM ĐẠT HAIR SALON

Đ/c: 201/31 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh

Tin đăng cùng chuyên mục