Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V234813
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0906323193
Điện thoại
0906323193
Email
Địa chỉ
0906323193
Nội dung chi tiết

SALON TRUNG HAIR

Đ/c: 233 Đường Số 8, P.11, Quận Gò Vấp

Fanpage: SaLon Trung Hair

Tel: 0906323193

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h

Chương trình khuyến mãi:

Salon Trung Hair xin gửi tặng quý khách chương trình khuyễn mãi cực sốc

Đồng giá 299k cho tất cả dịch vụ 

UÔN - DUỖI - NHUỘM 

Giảm thêm 30% trên tổng hóa đơn

Tặng thêm 1 lần hấp phục hồi collagen trị giá 200k

Áp dụng từ ngày 25/11- 15/12/2018

Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy, khô chẻ ngọn.. và bạn đang muốn làm mới mình bằng một mái tóc thời thượng, chắc khỏe từ gốc đến ngọn thì Salon Trung Hair chính là điều bạn cần!

Salon Trung Hair cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới. Khách hàng khi tới nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc. 

Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng vẫn lăn tăn về chuyện tóc dễ bị hư tổn, xơ rối vì thuốc nhuộm, thì Salon Trung Hair chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến. Với kỹ thuật nhuộm tóc màu Ombre đúng chuẩn điêu luyện, Salon Trung Hair hoàn toàn có đủ khả năng giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với những màu tóc hot nhất thị trường, đặc biệt khi được kết hợp cùng các mẫu tóc xăn sóng nước, xoăn đuôi tự nhiên, xoăn ngang vai, xoăn xù mì,... chuẩn sành điệu. Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Salon Trung Hair luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn.

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, Salon Trung Hair cam kết chỉ sử dụng sản phẩm của chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.

Với vai trò là một chuyên gia về tóc, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tạo kiểu phù hợp bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, làm việc tận tình, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, mang vẻ đẹp cá tính riêng biệt nổi bật.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc.

Không hề kém cạnh phái nữ, salon còn chuyên tất cả dịch vụ tóc dành cho nam giới. Từ phong cách nổi loạn đến quý ông lịch lãm đều được Salon Trung Hair khai thác triệt để. 

Salon Trung Hair được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được Salon Trung Hair xử lý khá tốt và hoàn hảo. 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho mái tóc cũng như cách thức để duy trì mái tóc đẹp, khỏe thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

Lưu ý: Tất cả các hình ảnh trên đều là sản phẩm do salon tạo nên, không copy, không ảo nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tại Salon Trung Hair.

SALON TRUNG HAIR

Đ/c: 233 Đường Số 8, P.11, Quận Gò Vấp

Tel: 0906323193

Fanpage: SaLon Trung Hair

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục