Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Serum làm hồng vùng kín - Bài thuốc đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V397476
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
19/10/2021
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Em chào bệnh viện thẩm mỹ. Dạo gần đây âm đạo của em có chút biến đổi về màu sắc nên e lo lắm ạ, Em nghe nhiều người nói đụng đến “ dao kéo” thì khó lành, cho nên cũng sợ ạ.Nên đã tìm và sử dụng serum làm hồng vùng kín nhưng thấy không có hiệu quả, bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi có phương pháp nào làm hồng âm đạo mà không đau ạ? Giá cả là bao nhiêu ? Duy trì dài lâu không ? Em xin cám ơn. Mong nhận được phản hồi sớm từ bệnh viện thẩm mỹ ạ ( Trần Nguyễn Minh Anh , Q.Phú Nhuận )



Chào chị,

Thực tế, bệnh viện thẩm mỹ đã tiếp nhận nhiều khách hàng từng sử dụng các sản phẩm serum làm hồng vùng kín một thời gian dài nhưng không hiệu quả. Thay vào đó, chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bằng laser, vùng kín của chị sẽ hồng hào, khít khao hơn ạ.

>>>Tham khảo thêm: Cách trị thâm ở vùng kín

Hiệu quả sau 15 phút sử dụng với Laser, vượt trội hơn serum làm hồng vùng kín

Đây là phương pháp giúp làm hồng vùng kín không đau, không xâm lấn do chỉ sử dụng ánh sáng quang nhiệt để tác động lên vùng kín. Hơn nữa, không như serum làm trắng hồng vùng kín, công nghệ Laser mang lại hiệu quả chỉ sau 15 phút mà thôi.

Với chi phí dịch vụ là 18 triệu cho combo 3 tác động: làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín. Đặc biệt, trong dịp này, bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 50% nhằm tri ân khách hàng nên chỉ còn 9 triệu thôi nha chị. Chị hãy xem ngay bảng giá mới nhất để nắm bắt cơ hội hiếm có này nhé.



Phản hồi của khách hàng khi thấy được hiệu quả của phương pháp Laser so với serum làm hồng vùng kín

Để thấy rõ hơn hiệu quả mà phương pháp này mang lại, chị có thể xem một số đánh giá, nhận xét của khách hàng qua những hình ảnh sau nhé:

Qua những thông tin trên, mong rằng chị đã không cần mất thời gian dùng serum làm hồng hào vùng kín nữa. Nếu như chị còn có thắc mắc gì về dịch vụ thì có thể liên hệ cho bệnh viện thẩm mỹ qua Hotline 093 300 1300. Hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Q3, TP HCM để được tư vấn tận tình nhé... bài viết được chia sẻ bởi nguồn: Serum làm hồng vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục