Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sixteen Boba Tea Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V402897
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2020
Hết hạn
13/11/2021
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SIXTEEN BOBA TEA & COFFEE
Điện thoại
0899494732
Email
Địa chỉ
201 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6
Nội dung chi tiết

SIXTEEN BOBA TEA & COFFEE

Đ/c: 201 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6

Thời gian hoạt động: 10g00 - 22g00

Fanpage: Sixteen Boba Tea

Tel: 0899494732

Giao hàng tận nơi

Bạn là một trong những tín đồ nghiện trà sữa, nhưng bạn lại đang băn khoăn về các thương hiệu trà sữa tràn lan trên thị trường, không biết lựa chọn tế nào, tiêu chí ra làm sao? Hôm nay tụi mình sẽ chỉ cho bạn những quán trà sữa quận 6 view siêu đẹp sẽ cho bạn những trải nghiệm bất ngờ nhé.

SIXTEEN Boba Tea là một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích và ưa chuộng ở quận 6. Với không gian hiện đại, tinh tế, chú trọng trong mỗi chi tiết, SIXTEEN Boba luôn mong muốn mang đến sẽ thoải mái và ấn tượng cho khách hàng trong từng ly trà sữa.

Đến với SIXTEEN Boba bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian thoáng đãng với view xịn xò, tha hồ chụp ảnh. Đây cũng là nơi cho việc học tập, trò chuyện hay họp mặt bạn bè hợp lý nữa đấy. Bên trong quán còn có các phích cắm sạc dành cho khách hàng, rất tiện lợi.

SIXTEEN Boba rất chú trọng chất lượng thế nên phần lớn nguyên liệu đều do tự pha chế, tự chuẩn bị, vị trà của quán cũng có phần khác so với những quán khác, làm nên điểm đặc trưng lưu lại trong lòng khách hàng.

Quán khá đa dạng bởi các vị trà sữa khác nhau, ngoài ra còn có thêm Soda, Trà các loại, Cà phê… Bạn có thể mix topping yêu thích với các vị trà khác nhau để có được ly trà sữa hài lòng nhất. Về giá thành của quán khá rẻ so với mặt bằng chung.

Đặc trưng trước hết của quán trà sữa này chính là công thức đặc biệt, một sự kết hợp thú vị trong một ly trà sữa nhưng lại dậy mùi hơi, không quá béo, cũng không quá ngọt.

Nhìn chung, SIXTEEN Boba rất thích hợp cho việc tụ tập bạn bè, hẹn hò sống ảo lắm đấy. Cuối tuần này chưa biết đi đâu, thử đến SIXTEEN Boba nhé.

* MENU THAM KHẢO

SIXTEEN BOBA TEA & COFFEE

Đ/c: 201 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6

Tel: 0899494732

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục