Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V219628
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934071803
Điện thoại
0934071803
Email
Địa chỉ
0934071803
Nội dung chi tiết

MINH THƯ SPA & SKIN CARE

Đ/c: 169/4 Lương Định Của, P.Bình An, Quận 2

Website: https://minhthubeauty.vn/

Fanpage: http://Minh Thư Spa & Skin Care

Tel: 0934071803

Chương trình khuyến mãi: 

Nhân dịp khai trương chi nhánh quận 2, Minh Thư Spa & Skin Care ưu đãi lớn:
Giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ chăm sóc và điều trị da
Tặng 100 suất điều trị mụn công nghệ Blue Light chuẩn y khoa cho các bạn HSSV

(yêu cầu suất trình thẻ HS-SV còn trong thời hạn)

Hãy nhanh tay Comment + Inbox SĐT để được tư vấn
TẮM LÀ TRẮNG –  TRẮNG LÀ SANG

Duy nhất 68 suất TẮM TRẮNG - CHỈ VỚI GIÁ 868K - CHO NHỮNG AI NHÌN THẤY BÀI ĐĂNG NÀY & COMMENT SĐT SỚM NHẤT!

KHÔNG TRẮNG - HOÀN TIỀN 200%

Nhanh tay đăng ký với các bước sau: 

B1: LIKE + B2:  SHARE + B3: TAG 5 người bạn với chế độ công khai 

DA ĐEN LÌ, DA SẠM NẮNG, SẠM DA DO MANG BẦU, DA KHÔNG ĐỀU MÀU - BẬT TONE SAU LIỆU TRÌNH CHO LÀN DA TRẮNG HỒNG, MỊN MÀNG 

Trắng sáng bất ngờ chỉ sau 1 liệu trình

Da căng mướt, hồng hào, khỏe mạnh

Trắng đều toàn thân, không trắng bệch

Lỗ chân lông được se khít

CAM KẾT KHÔNG MÒN DA - KHÔNG BẮT NẮNG

An toàn, phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi.

Bạn không cần “sống chung” với làn da chảy xệ, nhăn nhúm nhiều khuyết điểm, Minh Thư Spa & Skin Care sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Thấu hiểu và tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Á Đông Minh Thư Spa & Skin Care tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, các sản phẩm chăm sóc da cao cấp cùng không gian thư giãn sang trọng, mang đậm dấu ấn riêng. 

Minh Thư Spa & Skin Care cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da mặt, điều trị các vấn đề về da, chăm sóc da toàn thân, tắm trắng...

Đối với Minh Thư Spa & Skin Care, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Minh Thư Spa & Skin Care là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về làn da có nhiều khuyết điểm thì Minh Thư Spa & Skin Care chính là điều bạn cần. 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Đến với Minh Thư Spa & Skin Care, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, khỏe từ bên trong bằng công nghệ chăm sóc da hiện đại. Minh Thư Spa & Skin Care hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ các nước Phương Tây hay các thủ phủ làm đẹp bậc nhất Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản... đầy đủ chứng nhận, bằng cấp, sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra bất cứ lúc nào. Chúng tôi muốn bạn đẹp, nhưng đẹp với làn da an toàn. 

Với đội ngũ bác sỹ dày kinh nghiệm, đặc biệt, BS.Hoàng Thu Vân tu nghiệp tại Mỹ từng là cựu trưởng ban đại diện của công ty làm đẹp đa quốc gia "Aesthetic Marketing Asia" sẽ trực tiếp khám và tư vấn cho khách hàng. 

Minh Thư Spa & Skin Care luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Minh Thư Spa & Skin Care luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Bạn đã từng nghĩ, mình phải cất công tìm đến những kinh đô thẩm mĩ của thế giới để sở hữu những công nghệ bậc nhất, thì nay, không phải ở đâu xa, ngay tại Việt Nam, Minh Thư Spa & Skin Care chính là kinh đô duy nhất, sẽ cho bạn những phương pháp làm đẹp tưởng chừng trong mơ ấy. Đặc biệt, với thực trạng một số Spa dùng sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc như hiện nay, càng khiến trung tâm Minh Thư Spa & Skin Care đóng đinh uy tín của mình, nổi lên như 1 thiên đường làm đẹp sầm uất nhất giữa lòng Sài thành.  

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của Minh Thư Spa & Skin Care đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Minh Thư Spa & Skin Care. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cách thức để giữ gìn thanh xuân luôn rực rỡ thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

MINH THƯ SPA & SKIN CARE

Đ/c: 169/4 Lương Định Của, P.Bình An, Quận 2

Tel: 0934071803

Website: https://minhthubeauty.vn/

Fanpage: http://Minh Thư Spa & Skin Care

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục