Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V213213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2018
Hết hạn
08/10/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903122639
Điện thoại
0903122639
Email
Địa chỉ
0903122639
Nội dung chi tiết

NHI SPA

Đ/c: 006 C1 Tân Vĩnh, Quận 4

Tel: 0903122639

Giờ mở cửa: 10h - 21h

Một vấn đề thường hay gặp ở mọi làn da là những nốt mụn gây mất thẩm mỹ, nếu không có quy trình chăm sóc hoặc chưa biết điều trị thế nào để hiệu quả sẽ khiến tình trạng mụn nặng thêm. Đáp ứng nhu cầu đó, Nhi Spa ra đời với mong muốn giúp bạn xóa tan mọi nốt mụn, trả lại làn da mịn màng, trắng hồng để bạn tự tin hơn trong cuộc sống. 

Tọa lạc tại số 006 C1 Tân Vĩnh, Quận 4, Nhi Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho da như: điều trị mụn, nám, tắm trắng, massage bosdy, nối mi, nhấn mí, tiêm Filler.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Omegalight tại Nhi Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, nám, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như: sạm da, nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão… khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. 

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da chuyên sâu của Nhi Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm da: Điều trị mụn, ủ dưỡng trắng sáng da, đặc trị làm giảm nám tàn nhang, Giữ mãi nét thanh xuân bằng vitamin và Serum, Mặt nạ trẻ hóa da,...Các tinh chất quý hiếm và chiết xuất vitamin sẽ đi sâu vào tận tế bào da, kích thích quá trình tái tạo lại các sợi collagen đứt gãy. Từ đó, cấu trúc bề mặt da được kéo căng trở lại, độ săn chắc và đàn hồi cũng vì thể mà cải thiện rõ rệt. Làn da bạn sẽ tái sinh độ đàn hồi, căng tràn đầy sức sống thanh xuân. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Phương pháp tắm trắng tại Nhi Spa là sự kết hợp của công nghệ tắm trắng phi thuyền hiện đại. Không chỉ lựa chọn những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, thân thiện với da, các gói dịch vụ tắm trắng còn là sự tổng hợp của những liệu trình khoa học được kiểm chứng khiến mọi chị em vô cùng yên tâm sử dụng.

Với điều kiện trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ nhân viên giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ giúp chị em được làm đẹp chuyên nghiệp nhất và dễ dàng sở hữu làn da trắng đẹp như ý. Đây đều là phương thức tắm trắng an toàn, không lột tẩy, không bong tróc và giúp làn da bạn trở nên trắng hồng, mịn màng, cũng như tăng cường sức đề kháng cho da với tác động từ môi trường bên ngoài.

Tắm trắng tại Nhi Spa sẽ là món quà tuyệt vời cho những làn da kém sắc, vừa giúp da trắng mịn, vừa nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Sau liệu trình tắm trắng nhân viên tại Nhi Spa sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để giữ mãi làn da trắng đẹp dài lâu khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.

Khi trào lưu làm đẹp ngày càng phổ biến thì những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật dần lên ngôi. Đối với những ai sợ đau hay e ngại chuyện động dao kéo phẫu thuật thì công nghệ tiêm Filler tại Nhi Spa chính là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Nhi Spa cung cấp các dịch vụ tiêm filler: Tiêm cằm Vline, tiêm mũi, thon gọn cằm, tiêm môi, tiêm má baby, nhấn mí...

Với ưu điểm vượt trội, thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút bạn đã sở hữu: đôi môi căng mọng, mũi cao thanh tú, cằm V-line, làn da tươi trẻ không còn nếp nhăn,…Thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp bằng Filler đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Đến với Nhi Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thân thiện và trang thiết bị hiện đại sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tại Nhi Spa. Ngoài ra, Nhi Spa còn cung cấp sỉ, lẻ các dòng mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng chuẩn spa: Dermar, Le Club Des Professionnels....

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Nhi Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

NHI SPA

Đ/c: 006 C1 Tân Vĩnh, Quận 4

Tel: 0903122639

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục