Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Chuyên Điều Trị Mụn Nám, Sẹo Rỗ Hiệu Quả ở Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V327010
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0983687637
Điện thoại
0983687637
Email
Địa chỉ
0983687637
Nội dung chi tiết

Quỳnh's Beauty & Spa

Đ/c: 175/4/1 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp 

Fanpage: Quỳnh's Beauty & Spa

Tel: 0983687637

Giờ mở cửa: 9h - 19h

Quỳnh's Beauty & Spa mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm liệu trình điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, tiêm tan mỡ.... Với chị chủ spa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da, mỹ phẩm organic cùng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, Quỳnh's Beauty & Spa cam kết đem đến cho bạn làn da mịn màng, khỏe đẹp, góp phần “thăng hạng” nhan sắc.

 ảnh 9 Custom_zpsi7nm2o07.jpg

 photo 3 Custom_zpsdgmvxenz.jpg

Dịch vụ điều trị mụn tại Quỳnh's Beauty & Spa ứng dụng một loạt các công nghệ hiện đại đã được chứng minh lâm sàng cho hiệu quả điều trị mụn, bao gồm: Oxy-lad, ánh sáng sinh học, IPL, Laser Co2 Fractional, giúp việc điều trị được triệt để, chính xác và cho hiệu quả nhanh chóng. Liệu trình dịch vụ gồm 15 bước được thiết kế theo chuẩn y khoa tại Quỳnh's Beauty & Spa, thể hiện sự chuyên nghiệp mà những cơ sở không chuyên khác không thể sánh được. Kết hợp cùng một số mỹ phẩm có thành phần dịu nhẹ, hỗ trợ chăm sóc và điều trị da mụn như sữa rửa mặt thảo dược, mặt nạ thảo dược, tinh dầu đặc trị mụn thảo cược, serum đặc trị mụn, càng làm tăng thêm tính an toàn cho quá trình điều trị.

 ảnh 25 Custom_zpswfug5gfn.jpg ảnh 25 Custom_zpswfug5gfn.jpg

Quỳnh's Beauty & Spa hiểu rõ điều kiện tiên quyết của việc điều trị mụn là phải làm sạch da, bao gồm việc loại bỏ nhân mụn, sạch nhờn và diệt vi khuẩn gây mụn. Bạn sẽ được lấy sạch nhân mụn bằng những dụng cụ chuyên dụng bởi những kỹ thuật viên lành nghề. Quy trình bảo đảm vô trùng không lo lây nhiễm. Các dụng cụ: khăn rửa mặt, ống hút mụn, gạc đắp mặt nạ, cây lấy mụn… được sử dụng 1 lần duy nhất nhằm đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ nhất cho khách hàng.

 ảnh 24 Custom_zpsznv9vu4x.jpg

 ảnh 27 Custom_zpsz2vedans.jpg ảnh 27a Custom_zps4vuhrwbr.jpg

Sau khi đã loại bỏ ổ mụn, da sẽ tiếp tục được điều trị với máy Oxy-lad giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn nhằm hạn chế sự lây lan, chiếu ánh sáng sinh học giúp giảm sưng viêm và giúp da mau lành vết thương, hạn chế thâm và sẹo. Đặc biệt, Quỳnh's Beauty & Spa sử dụng công nghệ xung nhiệt IPL Hàn Quốc có tác dụng đốt cháy sự sống của vi khuẩn, không cho chúng sinh sôi trở lại, kết hợp bắn Laser Co2 Fractional có khả năng làm khô nhân mụn và giúp cồi mụn mau chín và dễ dàng lấy ra khỏi da.

 ảnh 20 Custom_zpscfqxwgto.jpg

 ảnh 21 Custom_zpstx0tzvsc.jpg

Bên cạnh đó, các khách hàng cũng tin tưởng các dịch vụ điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang, nâng cơ trẻ hóa và yêu thích các liệu trình tiêm tan mỡ, tiêm botox- filler, căng bóng da, thải độc Co2, tiêm mulgwang - babyskin...

 photo 1 Custom_zpsqpfiwrg8.jpg

Phương pháp tiêm trị nám da hiệu quả sử dụng kết hợp các loại thuốc khác nhau có tác dụng loại bỏ và ngăn chặn sự sản sinh các hắc sắc tố da, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tái tạo tế bào. Đồng thời còn cải thiện độ đàn hồi của biểu bì, độ dày của các nếp nhăn, quầng mắt, trả lại sinh lực cho làn da mệt mỏi, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo lại bề mặt da nhẵn mịn, hồng hào, giúp ngăn ngừa lão hóa.

 ảnh 29 Custom_zpsk83skuqv.jpg

 ảnh 22 Custom_zpsowuxs3yk.jpg

 ảnh 23 Custom_zps7qcdyqcx.jpg

 ảnh 31 Custom_zpset9o4xtw.jpg

Mặt nọng, cằm nọng hay những phần mỡ thừa trên bụng, bắp tay, đùi đều để lại những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cả nam và nữ, đặc biệt khiến bạn cảm thấy tự ti vì “hai cằm”, “mặt béo”, “bụng phệ” làm bạn trở nên già nua và thiếu sức hút hơn.

 ảnh 11 Custom_zpsghrnld70.jpg

Tại Quỳnh's Beauty & Spa, với các bác sĩ ưu tú có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, sẽ mang đến cho cánh tay thon gọn sau khi thực hiện tiêm tan mỡ cánh tay – tiêm tan mỡ bắp chân tại Quỳnh's Beauty & Spa.

 ảnh 15 Custom_zps4fs7zsij.jpg

 ảnh 18 Custom_zpst7cpkoor.jpg

Chỉ với một thời gian ngắn, các đường nét trên cánh tay, chân sẽ trở nên thon gọn hơn, lấy lại được vóc dáng chuẩn, không còn mỡ thừa tích tụ

Không gây ra đau, không ảnh hưởng tới sức khỏe vẫn sinh hoạt bình thường như mỗi ngày

Kết quả đạt được lâu dài (thời gian duy trì tùy thuộc vào chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt luyện tập của bạn)

 ảnh 14 Custom_zps4yl1wc2s.jpg

 ảnh 16 Custom_zpsyqdzh5xi.jpg

Ưu điểm của tiêm thon gọn hàm tại Quỳnh's Beauty & Spa:

Tiêm tinh chất thư giãn cơ sẽ rút ngắn thời gian thon gọn mặt và tiết kiệm chi phí so với sử dụng phương pháp dao kéo tác động lên khuôn mặt.

Tiêm thon gọn mặt không hề gây đau đớn. Quá trình tiêm diễn ra như bạn đi tiêm bình thường. Cơ mặt to hay nhỏ sẽ quyết định số mũi tiêm và thời gian tiêm.

Sau khi tiêm thon gọn hàm, bạn sẽ trở lại sinh hoạt bình thường, có thể đi làm việc ngay không cần phải nghỉ ngơi

Khuôn mặt bạn không chỉ trở nên thọn gọn hơn nhiều mà các nhược điểm như làn da, nếp nhăn cũng được cải thiện, cằm ngắn, cằm lẹm,.. cũng trở được làm đầy trở nên đẹp hơn.

 ảnh 17 Custom_zpsg17z8sar.jpg

 ảnh 19 Custom_zpsiyeuxuqp.jpg

 ảnh 32 1 Custom_zpsekxbuhzt.jpg ảnh 32 2 Custom_zpspiguwrre.jpg

Quỳnh's Beauty & Spa là địa chỉ home spa chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Spa sở hữu vị trí lý tưởng tại trung tâm thành phố với không gian được bài trí chuyên nghiệp, sang trọng.

Quỳnh's Beauty & Spa ứng dụng các công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến hàng đầu vào các liệu trình nhằm mang đến cho khách hàng làn da hoàn mỹ. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, Quỳnh's Beauty & Spa còn là chuyên gia số 1 hiện nay về tạo hình gương mặt không phẫu thuật, chỉnh sửa toàn bộ các khuyết điểm trên gương mặt mà không cần dao kéo, không xâm lấn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

 ảnh 32 3 Custom_zpsh8ondz4t.jpg

 ảnh 32 5 Custom_zpscwjiumg0.jpg

 ảnh 32 5 Custom_zpscwjiumg0.jpg

Khách hàng đến với Quỳnh's Beauty & Spa sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ tại đây. Sản phẩm dùng trong liệu trình đảm bảo uy tín, được thẩm định kỹ và cam kết về chất lượng khi sử dụng. Cùng với đó, với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của chị chủ spa đã góp phần mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến spa trải nghiệm dịch vụ.

 ảnh 32 4 Custom_zps1kindqau.jpg

 ảnh 32 6 Custom_zpswzh3agto.jpg

Quỳnh's Beauty & Spa

Đ/c: 175/4/1 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp 

Fanpage: Quỳnh's Beauty & Spa

Tel: 0983687637

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục