Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điều Trị Mụn Hiệu Quả Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V168175
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DUNG DOLL BEAUTY SPA
Điện thoại
Tel: 0938185057
Email
Địa chỉ
Đ/c: 358/12 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Quận 3
Nội dung chi tiết

DUNG DOLL BEAUTY SPA

Đ/c: 358/12 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Quận 3

Website: http://dungdoll.com/

Fanpage: D'rose - Dung Doll beauty spa 

Tel: 0938185057

Từ việc coi Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây làm đẹp tại Spa, phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Hiểu được điều đó, Dung Doll Beauty Spa ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ để dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất với trải nghiệm của một Spa đúng nghĩa. Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp. Dung Doll Beauty Spa hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, DungDoll luôn luôn mang đến sự an tâm và chất lượng cho khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “ Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa”.

 

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp, hiện đại của Dung Doll Beauty Spađến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Dung Doll Beauty Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Bạn có thể ghé Dung Doll Beauty Spa để trải nghiệm. Với không gian yên tĩnh thoáng mát, ánh sáng êm dịu cùng tiếng nhạc trị liệu giúp bạn được thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Những loại thảo mộc và các vị thuốc bắc luôn toả hương trên kệ, khách hàng có thể cảm nhận và thấy rõ. Dung Doll Beauty Spa nói không với mỹ phẩm giá rẻ kém chất lượng. Mỹ phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp cho làn da của khách hàng được cải thiện hồi phục dần dần kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng.

 

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Dung Doll Beauty Spa chuyên các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da mặt, nâng cơ, trẻ hóa da, điều trị da mụn, thâm... Đến với Dung Doll Beauty Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Với phụ nữ khuôn mặt luôn là “mặt tiền” sáng giá nhất trên cơ thể họ, là tài sản vô giá mà phái đẹp được quyền nâng niu trau chuốt mỗi ngày. Thế nhưng, tạo hóa vốn không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách. Dung Doll Beauty Spa khuyên bạn nên dành thời gian chăm sóc da mặt một tuần một lần, để có được làn da sáng mịn, trẻ trung đầy sức sống. Tại Dung Doll, với liệu trình Skincare GOLD PATCH (Vàng lá 24k) đảo đảm bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

 

Skincare GOLD PATCH mang lại những công dụng vượt trội của vàng giúp trẻ hoá và phục hồi da mạnh nhất. Trả lại cho bạn làn da không tuổi, mịn màng không tì vết.

Đào thải độc tố: thông qua kĩ thuật massage trị liệu, các phân tử vàng cực nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, giúp da căng bóng, mịn màng, loại bỏ chì, đồng thời làm sạch chất bẩn trong lỗ chân lông và tuyến mồ hôi.

- Làm trắng da: Phục hồi các tổn thương da do tia UV, hạn chế sản sinh hắc tố melanin, ngăn ngừa và giảm thiểu lão hóa da.

- Kích thích tái tạo tế bào da: Tăng cường độ ẩm cho da gấp 10 lần, đưa dưỡng chất vào sâu dưới da,giảm viêm nhiễm đồng thời kích thích tế bào da tăng cường độ ẩm tự nhiên mà không gây nhờn rít.

- Nâng cơ, tăng độ đàn hồi, cải thiện màu da, chữa nhăn quanh vùng mắt: PP trị liệu bằng vàng giúp làm chậm quá trình phân hủy collagen và elastin trong da, ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích tăng sinh tế bào mới để da luôn trẻ trung, căng bóng như da em bé.

 

Liệu trình Skincare GOLD PATCH phù hợp với mọi loại da. Không gây kích ứng vì Dung Doll Beauty Spa sử dụng dược mỹ phẩm của Hàn Quốc có hoá đơn chứng từ đầy đủ. Nói không với mỹ phẩm Trung Quốc có giá thành rẻ. Liệu trình: 3 tiếng skincare Gold Patch. 

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Dung Doll Beauty Spa cung cấp các gói dịch vụ điều trị mụn, thâm an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Mụn là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất vẻ tự tin trong giao tiếp, luôn lo lắng mỗi khi rửa mặt, trang điểm, và bạn mong ước có thể xóa tan nó ngay lập tức. Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Dung Doll Beauty Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Peel da là một trong những cách trị mụn – mờ thâm đạt hiệu quả cao được rất nhiều bạn ưa chuộng tại Dung Doll Beauty Spa. Phương pháp Peel da sử dụng các chế phẩm hóa học để lột tẩy lớp tế bào sừng hóa, già cỗi, giúp lớp da cũ bong tróc và tái tạo lớp da mới tươi sáng hơn, mịn màng hơn.

Cách Peel da trị mụn – mờ thâm tại DungDoll Beauty Spa

Peel da là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất tại DungDoll Beauty Spa bởi vì phương pháp này có những tác dụng sau: Giúp gom cồi mụn, Đẩy mụn ẩn lên, Da mờ thâm, Da trắng sáng hơn, Lỗ chân lông thu nhỏ lại..

Dịch vụ Peel da tại DungDoll được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa luôn mang lại hiệu quả cao và an toàn nhanh chóng giúp các bạn tự tin hơn với làn da hết mụn – mờ thâm – trắng sáng, không phát sinh, không lo sẹo thâm sau trị mụn 

Dung Doll Beauty Spa – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, Dung Doll Beauty Spa luôn cập nhật những phương pháp điều trị mụn tiên tiến, các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ, nguyên liệu thực hiện đều đảm bảo chất lượng, đã qua sự kiểm định của Bộ Y tế. Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Dung Doll Beauty Spa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Dung Doll Beauty Spa được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

Một tuần 168 tiếng, chỉ cần dành 2 tiếng làm đẹp tại DungDoll thôi là da đã đẹp tuyệt vời rồi! DungDoll còn chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ Cấy tảo phục hồi da.
Cấy tảo giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, không đều màu và lỗ chân lông to. Bạn sẽ được nặn mụn nhẹ trước khi cấy tảo. Cấy tảo với các ưu điểm: 
- Điều trị thâm mụn, phục hồi da hư tổn, mất nước, làm trắng sáng, căng bóng mịn, se nhỏ lỗ chân lông & giảm nhờn cho da dầu.
- Phương pháp hoàn toàn thiên nhiên và đưa dinh dưỡng vào sâu trong da để nuôi dưỡng da phục hồi nên không gây đau, không rát, không sưng đỏ và yêu hơn là chị em không cần nghỉ dưỡng. Có thể makeup ngay sau khi cấy tảo.

Dung Doll Beauty Spa luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất, chính vì vậy Dung Doll Beauty Spa đặt lên hàng đầu các yếu tố: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng. Nguyên liệu tự nhiên, an toàn.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Dung Doll Beauty Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Dung Doll Beauty Spa là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

 

 

DUNG DOLL BEAUTY SPA

Đ/c: 358/12 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Quận 3

Tel: 0938185057

Website: http://dungdoll.com/

Fanpage: D'rose - Dung Doll beauty spa

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục