Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điệu Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V382849
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
13/08/2020
Hết hạn
13/08/2021
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ý TIÊN SPA
Điện thoại
0919794437
Email
Địa chỉ
2672 Phạm Thế Hiển, P.7, Quận 8
Nội dung chi tiết

Ý TIÊN SPA 

Đ/c: 2672 Phạm Thế Hiển, P.7, Quận 8 

Facebook: Ý TIÊN SPA

Tel: 0919794437

Mở cửa từ 8h30 - 20h

Các nốt mụn luôn là nỗi ám ảnh không chỉ đối với các cô gái mà với cả các chàng trai, dù chỉ là một nốt mụn đơn lẻ cũng đã đủ làm phiền lòng rồi. Đồng thời, mụn cũng chính là một trong những biểu hiện rằng da bạn đang trong tình trạng nhạy cảm và lúc này cần có một chu trình chăm sóc da mụn chuyên biệt mới có thể giải quyết được đó. Vậy đó là gì? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Diachilamdep.net, tìm đến Ý Tiên Spa, bạn sẽ biết được những điều tuyệt diệu nhất cho làn da sạch mụn với quy trình nặn mụn, điều trị mụn uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM.

Ngoài việc lấy nhận mụn tận gốc, công nghệ hiện đại tại Ý Tiên Spa còn có khả năng TRỊ SẠCH MỤN - SỰ CẢI THIỆN TRÊN DA THẤY NGAY SAU LẦN ĐẦU TIÊN ĐIỀU TRỊ, hạn chế tối đa khả năng tái phát về sau. Từ tình trạng mụn nhẹ như mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám cho đến mụn sưng viêm, mụn mủ đều được LOẠI BỎ TẬN GỐC, trả lại làn da căng mịn ngày nào. Bên cạnh đó, da được cung cấp dưỡng chất, thúc đầy tăng sinh tế bào mới, lỗ chân lông se khít, nước da SÁNG HƠN cả ban đầu.

Không chỉ nổi tiếng với phương pháp điều trị mụn ĐẶC BIỆT - Ý Tiên Spa còn sở hữu các ưu thế dịch vụ mà không nơi nào khác có được như: dịch vụ trị nám, triệt lông nam nữ, chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao rất là chuyên nghiệp và uy tín

- Bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ da liễu, chuyên gia đầu nghành về điều trị Mụn trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị riêng biệt.

- Phương pháp điều trị kết hợp thiết bị công nghệ cao, vừa có tác dụng đặc trị ổ mụn từ tận chân sâu - đa tầng da vừa giúp giảm thiểu tổn thương cho da trong quá trình điều trị.

- Quy trình vô trùng vô khuẩn chuẩn quốc tế. Hơn thế nữa bạn sẽ có không gian riêng tư để thực hiện điều trị - tuyệt đối thoải mái.

- Song song với quy chuẩn điều trị Mụn - bạn còn được thực hiện thêm các bước đẩy dưỡng chất đặc trị Mụn để phục hồi làn da.

- An toàn tuyệt đối - hiệu quả rõ rệt. Khách hàng có thể nhận thấy sự cải thiện của làn da từ ngay sau lần đầu.

Đã có hàng nghìn khách hàng điều trị thành công tình trạng MỤN dai dẳng và lâu năm tại Ý Tiên Spa. Với phương pháp điều trị chuyên nghiệp kết hợp giữa phương pháp điều trị mụn chuyên sâu và công nghệ cao thế hệ mới nhất giúp giai quyết nhanh chóng và hiệu quả bất cứ tình trạng mụn nào trên nền da của bạn. Chính vì thế, hãy tìm đến Ý Tiên Spa và chấm dứt cuộc sống chung với lũ mụn đáng ghét ngay từ bây giờ bạn nhé!

Điều trị mụn 

Điều trị mụn 

Điều trị mụn 

Điều trị mụn 

Đến với Ý Tiên Spa bạn không chỉ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ không gian sang trọng tinh tế, với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu thiên nhiên, hoà quện trong tiếng nhạc du dương mà còn được nâng niu, chăm sóc bởi sự ân cần của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với các trang thiết bị hiện đại… hứa hẹn mang đến cho bạn nhưng giây phút thư giãn tuyệt vời.

Quy trình điều trị nám tại đây được tiến hành hết sức tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo không bỏ sót vùng da nào. Thêm nữa, sau khi điều trị xong bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc da sao cho hiệu quả để nám không quay trở lại.

Chỉ với 1 liệu trình trị nám tại spa sẽ giúp bạn nói lời TẠM BIỆT với nám, đồi mồi mãi mãi", đó không phải là lời quảng cáo mà hoàn toàn là sự thật. Trong những năm qua, hàng trăm khách hàng đã điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi thành công tại Ý Tiên Spa và lấy lại làn da khỏe mạnh, căng bóng, hết thâm sạm nhờ vào:

Với các bước sóng của dòng máy laser công nghệ cao được điều chỉnh phù hợp với từng loại da và kinh nghiệm lâu năm của chuyên gia tại spa giúp cho làn da phục hồi tổn thương do nám da. Ngoài ra nó còn kích thích làn da sản sinh ra collagen, elastin giúp cho làn da được trắng sáng hơn, căng bóng hơn. Sau liệu trình chị nám tất cả các khách hàng tại Ý Tiên Spa đều có làn da trắng sáng căng bóng, xóa mờ đi nếp nhăn cũ.

Với những bạn không biết trị nám da ở đâu hiệu quả và an toàn tại Sài Gòn thì Ý Tiên Spa là một địa chỉ mà các bạn có thể lưu lại và tìm hiểu thêm về các công nghệ trị nám tại đây.

Điều trị nám

Điều trị nám

Điều trị nám

Ý Tiên Spa chuyên triệt lông vĩnh viễn uy tín hiệu quả nhất hiện nay tại Tp HCM, với công nghệ Blue Light giúp bạn triệt lông nhanh chóng không đâu rát, không những dọn sạch lông mà còn giúp làm sáng màu da sau khi triệt lông, bạn không còn phải lo sợ nỗi lo da thâm đen sau khi tẩy lông vĩnh viễn như ở những cơ sở thiếu chuyên môn khác.

Với những ưu điểm vượt trội về thời gian triệt lông và có tác dụng trục tiếp nơi vùng da được ánh sáng laser tác dụng lên. Khi triệt lông tại Ý Tiên Spa quý khhách sẽ không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt và lao động như bình thường.

Hiệu quả khi triệt lông bằng công nghệ Laser Diode có tác dụng trong thời gian lâu dài hơn, không gây ra những hiện tượng viêm nang lông và bỏng rát như những công nghệ cũ trước đây.
Khi triệt lông ở Ý Tiên Spa thì giá thành cũng phù hợp với túi tiền mà hiệu quả đem lại thật nhiều và có tác dụng ngay lập tức,. Và điều đặt biệt hơn nữa là công nghệ triệt lông Laser Diode đã được chứng nhận về chất lượng, nên khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Ý Tiên Spa

Triệt lông Vĩnh viễn

Triệt lông Vĩnh viễn

Triệt lông Vĩnh viễn

Với dịch vụ chăm sóc da mặt phong phú, đáp ứng tình trạng của mọi loại da và được thực hiện theo quy trình chuẩn, liệu pháp chăm sóc da chuyên biệt, giúp duy trì một làn da tươi sáng, rạng ngời, phục hồi tái tạo và trẻ hóa da, giảm các khuyết điểm và dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt.

Quy trình làm đẹp khoa học, được nghiên cứu kỹ lưỡng và đảm bảo chuẩn y khoa, phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo khắc khe, bàn giao công nghệ nghiêm ngặt. Nên có thể thực hiện nhiều loại dịch vụ khác nhau.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da đến từ các thương hiệu cao cấp khác nhau, có chiết xuất từ thiên nhiên, cho hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn cho mọi loại da.

Không gian Ý Tiên Spa sang trọng, sạch sẽ vừa thân thuộc, gần gũi. Giúp bạn được thoải mái mỗi khi đến chăm sóc da tại đây. Sẽ đem tới bạn những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Thư giãn nghỉ dưỡng để có làn da đẹp hơn sáng mịn lên theo từng ngày.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, sẵn sàng tư vấn khi bạn có nhu cầu.

Chăm sóc da trắng sáng cơ bản đến chuyên sâu

Chăm sóc da trắng sáng cơ bản đến chuyên sâu

Thải độc tố da - thải chì

Nâng cơ - trắng sáng 

Nâng cơ - trắng sáng 

Nâng cơ - trắng sáng 

Tắm trắng huyết Yến - collagen

Tắm trắng huyết Yến - collagen

Tắm trắng huyết Yến - collagen

Ý Tiên Spa  thấu hiểu được những tâm sự thầm kín của bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị. Với phương châm AN TOÀN & HIỆU QUẢ, đội ngũ nhân viên CHUYÊN NGHIỆP, nhiệt tình chu đáo, máy móc trang thiết bị hiện đại bật nhất sẽ mang lại sự hồi xuân đầy bất ngờ cho làn da của bạn. Một trong những yếu tố không thể thiếu trong một dịch vụ làm đẹp hiệu chính là sản phẩm hỗ trợ, sản phẩm do Ý Tiên Spa  sử dụng đều cam kết là sản phẩm chất lượng, an toàn.

Ý TIÊN SPA 

Đ/c: 2672 Phạm Thế Hiển, P.7, Quận 8 

Facebook: Ý TIÊN SPA

Tel: 0919794437

⭐ Spa uy tín quận 8 

⭐ Spa trị mụn uy tín quận 8 

⭐ Spa trị mụn hiệu quả quận 8 

⭐ Spa điều trị mụn hiệu quả quận 8 

⭐ Spa chăm sóc da uy tín quận 8 

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục