Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điệu Trị Mụn Nám Sẹo Rỗ Uy Tín Hiệu Quả Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V276923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2019
Hết hạn
19/06/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0933519358
Điện thoại
0933519358
Email
Địa chỉ
0933519358
Nội dung chi tiết

RIO BEAUTY & ACADEMY 

Đ/c: 765/71/43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Bình Thạnh 

Tel: 0933519358

Giờ mở cửa: 10h - 21h

Sự thành công của chuyên gia Quỳnh Nhiên tại Oscars Beauty Awards 2019 là điều đã được dự đoán từ trước đó với tài năng của bản thân chị. Cú đúp giải thưởng tại hai hạng mục thi đấu thực sự đưa tên tuổi của Quỳnh Nhiên tỏa sáng trong ngành làm đẹp Việt đầu năm 2019.

Oscars Beauty Awards 2019, sự kiện quy tụ sự tham gia của chuyên gia đến từ 8 quốc gia trong khu vực đã khép lại vô cùng thành công trong thời gian vừa qua. Hơn 500 thí sinh đã tham gia thi đấu tại các hạng mục làm đẹp tại cuộc thi và mang về giải thưởng danh giá nhất. Với chuyên gia Quỳnh Nhiên sự thành công tại cuộc thi này đã đưa sự nghiệp làm đẹp của bản thân chị lên một tầm cao mới. Bàn tay vàng chăm sóc da và Bàn tay vàng phun xăm tại Oscars Beauty Awards 2019 chính là sự khẳng định tay nghề kỹ thuật của chuyên gia Quỳnh Nhiên với hàng trăm các bậc thầy đánh giá tại sân chơi làm đẹp uy tín do Hiệp hội làm đẹp châu Á APHCA tổ chức.

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống. Thế nên, đừng viện cho mình bất kì lí do gì để trì hoãn việc dành riêng cho mình một ít thời gian trong tuần để đi spa tút lại nhan sắc. Đến với Rio Beauty & Academy bạn sẽ sở hữu rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện như: chăm sóc da mặt, điều trị mụn, nám, rỗ, giảm béo, tiêm Filler, Botox, masage mặt, body, triệt lông....

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Rio Beauty & Academy tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất. 

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, nếu không được chăm sóc cẩn thận, làn da của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện nhiều vấn đề như mụn, sẹo rỗ, thâm, sạm, khô, kích ứng, sần sùi, thô ráp, lão hóa sớm. Nhưng bạn đừng lo, Rio Beauty & Academy mang đến cho bạn gói dịch vụ Chăm sóc da mặt và dưỡng toàn thân bằng nguyên liệu thiên nhiên để bạn có thể “tút” lại làn da của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Dịch vụ chăm sóc da mặt sẽ nhẹ nhàng làm sạch sâu da, lấy đi những chất bẩn và mụn dưới da giúp cải thiện tình trạng mụn, trả lại một làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn. 

Mụn là một bệnh lý về da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Rio Beauty & Academy với công nghệ PRP mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho việc điều trị mụnĐến Rio Beauty & Academy để tìm hiểu liệu trình điều trị mụn tận gốc, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt của liệu trình này chỉ sau một lần điều trị.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng, hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Rio Beauty & Academy, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn.

Không có mô tả ảnh.

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, Rio Beauty & Academy đã ra đời giải quyết hiệu quả vấn đề chị em đang gặp phải.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cận cảnh và văn bản

Chưa bao giờ, dịch vụ tiêm môi bằng chất làm đầy filler để có được đôi môi trái tim căng mọng, đầy sức sống lại trở nên thu hút như hiện nay. Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn do tuyệt đối an toàn, đẹp tự nhiên, không đau đớn, không biến chứng… khiến các tín đồ làm đẹp phải “sốt xình xịch”.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cận cảnh và văn bản

Dịch vụ tiêm môi bằng chất làm đầy filler của Rio Beauty & Academy luôn được cập nhất mới về kỹ thuật cải tiến cũng như ngân hàng chất làm đầy đạt chuẩn quốc tế, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng kết quả tiêm môi hoàn hảo và an toàn nhất. Sau khi vệ sinh làm sạch vùng da môi và gây tê sẽ tiêm một lượng filler phù hợp đã được tính toán kỹ lưỡng lúc thăm khám để làm đầy môi cho bạn. Thời gian thực hiện chỉ khoảng 15 phút, bạn có thể thấy ngay kết quả đôi môi căng mọng như ý và trở về sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Filler Thái Dương

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Tạo phong thủy tài lộc

Tiêm Filler cằm

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và phòng khách

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Ngoài ra Rio Beauty & Academy còn mang đến cho bạn dịch vụ giảm béo cực hiệu quả. Đến Rio Beauty & Academy, chị em sẽ: Giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Sở hữu eo thon, dáng gọn. Da săn chắc, mịn màng, không bị nhăn nheo, chảy sệ. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Xinh hơn, tự tin hơn để thành công trong cuộc sống. Tất cả các phương pháp giảm béo tại Rio Beauty & Academy đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật; đồng thời cập nhật những xu hướng giảm béo mới trên thế giới.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Rio Beauty Academy

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Rio Beauty & Academy khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Rio Beauty & Academy hân hạnh được đón tiếp các bạn. Ngoài ra Rio Beauty & Academy còn nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và văn bản

RIO BEAUTY & ACADEMY 

Đ/c: 765/71/43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Bình Thạnh 

Tel: 0933519358

https://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục