Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điều Trị Mụn Nám Uy Tín Hiệu Qủa Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V378622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2020
Hết hạn
27/07/2021
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SPA ÁNH TUYẾT
Điện thoại
0984863418
Email
Địa chỉ
Số 1 Lê Thị Hoa, P. Bình Chiểu, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

SPA ÁNH TUYẾT 

Đ/c: Số 1 Lê Thị Hoa, P. Bình Chiểu, Thủ Đức

Tel: 0984863418Zalo: 0932119208

Facebook: SPA ÁNH TUYẾT

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ độ tuổi nào, làm công việc gì,... thì một làn da đẹp, sạch mụn, căng bóng luôn là một niềm mơ ước. Tuy nhiên, nhiều người đang mang một nỗi tự ti, một niềm mặc cảm đến từ làn da mụn. Hiện nay, đã có rất nhiều phương pháp, cơ sở chữa mụn uy tín, giúp bạn "dọn sạch" những vết mụn xấu xí đó. Spa Ánh Tuyết tại số 1 Lê Thị Hoa, Thủ Đức là một trong những spa trị mụn hiệu quả nhất Thủ Đức, TPHCM mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Các dịch vụ tại Spa Ánh Tuyết được các nhân viên kinh nghiệm, có bằng cấp trực tiếp phụ trách và đưa ra liệu trình phù hợp với mỗi khách hàng từ lúc trị mụn cho đến khi dưỡng da và chăm sóc tại nhà. Chính vì thế mà mụn dù lâu năm đi chăng nữa vẫn có thể điều trị khỏi mà không để lại sẹo, thâm.

Spa Ánh Tuyết đang ưu ái cho tất cả các bạn đang gặp tình trạng. Mụn làm các bạn mất tự tin Spa Ánh Tuyết tư vấn trị Mụn tận gốc tại nhà .

Chị em ai muốn xinh đẹp, da trắng nói không với mụn thì về đội của Spa Ánh Tuyết.

Cam kết: Không bong tróc - Không sưng - Không đau. Sạch mụn, da trắng, sáng, mịn nhé

Tại Spa, mỗi một khách hàng sẽ có phác đồ điều trị mụn khác nhau tùy vào tình trạng mụn nặng hay nhẹ. Do đó, khách hàng không những có thể điều trị mụn một cách hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Lý do nên trị mụn tại Spa Ánh Tuyết

- Điều trị hiệu quả các loại mụn: mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá,… mụn mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng.

- Chăm sóc da mụn một cách khoa học, tránh để lại sẹo thâm, sẹo rỗ sau điều trị

- Chuyên viên kỹ thuật trực tiếp thăm khám xác định nguyên nhân và đưa ra phác đồ phù hợp với mỗi khách hàng

- Trả lại làn da mịn màng, ngăn ngừa mụn tái phát.

Đừng để mụn là nỗi ám ảnh của bạn khi đã có Spa Ánh Tuyết giàu năm kinh nghiệm đồng hành!

Ngoài liệu trình trị mụn hiệu quả, Spa Ánh Tuyết cũng có rất nhiều dịch vụ được khách hàng quan tâm, phải kể đến dịch vụ trị mụn lưng, trị thâm, trị sẹo rỗ, trẻ hóa da, giảm béo, điêu khắc lông mày, phun môi, ... 

Với các phương pháp trị mụn vô cùng hiệu quả, phù hợp với mọi loại da nhằm mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ nhất. Hiện nay, Spa đang áp dụng phương pháp trị mụn chính là lấy nhân mụn ẩn. Đây là phương pháp trị mụn an toàn, giúp loại bỏ cồi mụn và trị mụn tận gốc, đảm bảo không tái phát sau điều trị.

 

Spa Ánh Tuyết mang đến dịch vụ trị nám với hiệu quả 100% sạch nám trả lại làn da láng mịn, không tì vết cho mọi khách hàng. 

Spa áp dụng công nghệ điều trị sắc tố da thế hệ mới có khả năng loại bỏ sự hình thành và tích tụ của sắc tố nám – tàn nhang lên tới 99%, đồng thời xóa xăm, trị sẹo và kích thích tăng sinh collagen giúp bạn có thể trẻ hóa làn da của mình, bên cạnh đó bạn còn có thể lấy lại làn da với vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời tỏa sáng.

Spa Ánh Tuyết còn nổi tiếng với nhiều công nghệ điều trị kĩ thuật cao trong đó có điều trị hôi nách. Khách hàng có thể chọn lựa hoặc chính các chuyên viên sẽ đưa ra lời tư vấn tốt nhất về cách điều trị hôi nách tùy theo tình trạng bệnh. 

Dù lựa chọn phương pháp nào thì bệnh hôi nách sẽ được điều trị và mang lại hiệu quả nhất định như triệt tiêu được mùi hôi nách, an toàn, không đau, không để lại sẹo và có bảo hành.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về chuyên môn thẩm mỹ, thường xuyên tham gia hội thảo công nghệ, cập nhật những thông tin, kỹ thuật mới là nền tảng để khách hàng có thể lựa chọn tin tưởng trong công cuộc làm đẹp cũng như trị bệnh khó nói này.

Spa có Cơ sở hạ tầng hiện đại, đạt tiêu chuẩn với sự đầu tư cao về máy móc. Những trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới

Hướng tới những dịch vụ điều trị và chăm sóc dựa trên thành tựu của khoa học và những hiểu biết chuyên môn mang tới cho không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh một làn da săn chắc, mạnh khỏe và không lão hóa, Spa Ánh Tuyết luôn là một địa chỉ trị được tin tưởng, yêu thích tại Thủ Đức.

SPA ÁNH TUYẾT 

Đ/c: Số 1 Lê Thị Hoa, P. Bình Chiểu, Thủ Đức

Tel: 0984863418Zalo: 0932119208

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục