Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Dưỡng SinhThủ Đạo Thang Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V150807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2018
Hết hạn
18/04/2019
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG
Điện thoại
Tel: 0888955252
Email
Địa chỉ
Đ/c: 81 Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

 SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG

Đ/c: 81 Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình 

Facebook: Spa Dưỡng Sinh - Thủ Đạo Thang

Tel: 0888955252

THỦ ĐẠO THANG là phương pháp chăm sóc dưỡng sinh vùng đầu, giúp thông khí huyết giảm áp lực sau những ngày mệt mỏi. Bạn đã từng chứng kiến người thân của mình than phiền và chịu áp lực do công việc và môi trường dẫn tới stress chưa? Hay họ luôn bị những cơn đau đầu hành hạ, chứng mất ngủ khiến họ cảm thấy cuộc sống này thực sự là một gánh nặng. Chỉ cần có sự mất cân bằng cơ thể sẽ sản sinh bệnh tật. THỦ ĐẠO THANG là một trong những phương pháp điều trị sức khỏe vùng đầu đang là vấn đề cực kỳ nhức nhối nhất đối với xã hội ngày nay. Với sứ mệnh mang lại một sức khỏe cân đối cho quý khách hàng, SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG được rất nhiều khách hàng tin yêu, đồng hành trong suốt thời gian qua. 
 

Tọa lạc tại số 81 Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG chuyên các dịch vụ Dưỡng sinh đầu - Chăm sóc da - Bảo vệ tóc, điều trị gàu, rụng tóc, viêm da đầu, đau đầu, mất ngủ, đau mỏi vai cổ, đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp. SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG sẽ giải quyết tất tần tật các vấn đề trên, cam kết hiệu quả với combo chăm sóc dưỡng sinh toàn thân bao gồm 4 hạng mục:
GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC theo phương pháp dưỡng sinh với hơn 60 loại thảo dược 100% tự nhiên được đun nấu tại chỗ (tam đạo thang)
- DƯỠNG SINH chăm sóc tóc (gội đầu dưỡng sinh)
- DƯỠNG SINH MẶT bằng NGỌC CẠO GIÓ
- XÔNG CHÂN bài độc bằng thảo dược (truy phong thang)

Đang là mối nguy hiểm của hầu hết tất cả người dân Việt Nam, vùng đầu - cơ quan quan trọng thiết yếu nhất của cơ thể nhưng lại ít được quan tâm, bảo dưỡng. Hiểu được tầm quan trọng của vùng đầu, SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG đang ngày càng mở rộng để phục vụ cho quý khách hàng. Với dòng máy móc công nghệ hiện đại, Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, đa dạng, Kỹ thuật viên tận tâm, thao tác chuyên nghiệp SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG là nơi tin yêu nhất để khách hàng trải nghiệm, bảo dưỡng vùng đầu, da đầu, tóc,.. Đặc biệt với Miêu dược nghìn năm - Cổ pháp bí truyền sẽ là hạng mục tuyệt vời để quy khách hàng cải thiện đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tóc rụng sớm, bạc nhiều, tóc khô-xơ, yếu, da đầu dầu-nhờn, gầu gây ngứa,....Hãy nhanh trải nghiệm phương pháp dưỡng sinh cùng đầu đầu tiên tại Việt Nam.

7 công hiệu lớn của Thủ Đạo Thang:
- Dưỡng sinh dưỡng tóc
- Tóc bạc chuyển đen
- Đả thông huyết mạch
- Tăng mọc giảm rụng
- Tăng cường trí nhớ
- Kiện não an thần
- Bài độc da đầu

Nếu bạn nghĩ rằng hói chỉ xảy đến với nam giới ở độ tuổi trung niên thì ngày nay cả phụ nữ hay những người trẻ cũng vẫn có thể bị hói. Hói không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, mà còn là một loại "bệnh". Vậy làm sao để biết được mình sẽ và sắp hói? Những dấu hiệu thường gặp như: Tóc rụng nhiều, liên tục trong thời gian dài, Tóc con mọc ít hoặc không mọc trở lại, Da đầu bị lộ những mảng trắng lớn. Tại SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG, chúng tôi cam kết ĐIỀU TRỊ HÓI ĐẦU hiệu quả và cải thiện tình trạng tóc thưa, gãy rụng, giúp bạn sở hữu một mái tóc dày đẹp và khỏe mạnh. Đừng ngần ngại đến SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG ngay hôm nay khi nhận thấy những biểu hiện trên nhé!

SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG sẽ là nơi giải tỏa stress, xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Cải thiện rụng tóc, viêm da đầu, nấm ngưa, gàu, giúp tóc khỏe, suôn mượt tự nhiên. Trẻ hóa làn da, nâng cơ chống lão hóa. Bài độc toàn thân, cải thiện đau nhức tay, chân. Với SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay ở lần đầu tiên.
SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, kiến thức để phục vụ và chia sẽ cho cộng đồng. 

SPA DƯỠNG SINH THỦ ĐẠO THANG

Đ/c: 81 Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình 

Tel: 0888955252

Facebook: Spa Dưỡng Sinh - Thủ Đạo Thang

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục