Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Nhấn Mí, Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V214417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
11/10/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0977823373
Điện thoại
0977823373
Email
Địa chỉ
0977823373
Nội dung chi tiết

MỢ CHẢNH SPA

Đ/c: 58/4 Tô Vĩnh Diện, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Facebook: Mợ Chảnh Spa.

Tel: 0977823373

MỢ CHẢNH SPA là một trong những mô hình liên kết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp, toàn diện tại TP.Hồ Chí Minh. MỢ CHẢNH SPA cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, chăm sóc và điều trị da, nail, triệt lông…nơi thư giãn, làm đẹp uy tín được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. MỢ CHẢNH SPA chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân đến không chỉ bởi vị trí thuận lợi mà chính là vì dịch vụ chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, không gian spa được thiết kế giản dị, trang nhã mang lại cho MỢ CHẢNH SPA một phong cách riêng và cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. 

Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? MỢ CHẢNH SPA sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ thực hiện phương pháp nhấn mí không phẫu thuật. Phương pháp nhấn mí mắt hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằnsâu hơn, mang đến  kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Khi tiến hành nhấn mí tại đây, MỢ CHẢNH SPA cam kết: 

- Bạn sẽ sở hữu mí to, tự nhiên 

- Không sưng, không để lại sẹo

- Đường mí là vĩnh viễn.

- Không mất thời gian nghĩ dưỡng.

Ánh mắt, bờ môi là những vị trí toát lên toàn bộ thần thái khuôn mặt, thế nên, một cặp lông mày mờ nhạt hay một đôi môi thâm xỉn sẽ làm diện mạo của bạn trở nên thiếu sức sống.

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó MỢ CHẢNH SPA mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..Ưu điểm vượt trội của phương pháp  này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏTùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em. 

Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.

Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phương pháp này còn có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

Sự ra đời và phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ không chỉ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ cặp mày ngài sắc nét, đôi môi tươi tắn một cách dài lâu, mà còn là một “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen làm đẹp của những người thuộc về một nửa thế giới. 

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên tại MỢ CHẢNH SPA

Phun thêu lông mày tại MỢ CHẢNH SPA gồm nhiều hình thức đa dạng như: Phun mày (phun lụa, phun tán bột), Thêu mày và Điêu khắc mày. Mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau, trong việc khắc phục tình trạng dáng lông mày thiếu nét, nhạt màu, vẹo lệch không cân đối. Dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Ưu điểm của phun thêu mày thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Sử dụng bút khắc chuyên biệt, tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, Không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại MỢ CHẢNH SPA, mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại MỢ CHẢNH SPA tự nhiên, màu lên đều, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. Bảng màu mực đa dạng với những màu hot nhất đang được chị em yêu thích sẽ giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. 

Đặc biệt, MỢ CHẢNH SPA có đội ngũ nhân viên luôn đam mê, sống hết mình trong lĩnh vực làm đẹp, tâm huyết với từng dịch vụ, tận tình, chu đáo với từng khách hàng. MỢ CHẢNH SPA mong muốn sẽ luôn nhận được nụ cười tươi tắn, thể hiện sự hài lòng trên từng gương mặt khách hàng khi đến với MỢ CHẢNH SPA.

MỢ CHẢNH SPA

Đ/c: 58/4 Tô Vĩnh Diện, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Tel: 0977823373

Facebook: Mợ Chảnh Spa.

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục