Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận Gò Vấp, Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V277683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909276789
Điện thoại
0909276789
Email
Địa chỉ
0909276789
Nội dung chi tiết

SPA MỸ TÂM

Đ/c: 374 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp 

Tel: 0909276789

Giờ hoạt động: 8h30 - 20h30

Facebook: Trung Tâm Điều Trị Mụn Mỹ Tâm

CN 1: 16 Nguyễn Thị Kiểu, P. Hiệp Thành, Q.12

CN 2: 374 Phạm Văn Chiêu, P.9, Gò Vấp

CN 3: 17 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Q.12

Một vóc dáng cân đối, gương mặt thanh tú và làn da sáng đẹp là tất cả những gì cần có ở ngoại hình người phụ nữ hiện đại xinh đẹp. Thấu hiểu tâm lý làm đẹp toàn diện đó, Spa Mỹ Tâm mang đến cho bạn nhiều dịch vụ hoản hảo. Hãy dành chút thời gian cho bạn được nghỉ ngơi, tận hưởng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da hoàn hảo, an toàn khi đến với Spa Mỹ Tâm bạn nhé!

Spa Mỹ Tâm cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị da mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, tái tạo da trắng hồng căng bóng, tắm trắng, nối mi, trị hôi nách đảm bảo hết trọn đời... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Khi bạn có vẻ bề ngoài không ưa nhìn với những nốt mụn lấm tấm trên gương mặt, bạn bị mất đi 90% sự tín nhiệm trong những lần gặp gỡ đầu tiên, vụt mất đi 93% cơ hội tỏ tình cùng người mình yêu, có đến 87% không duy trì hạnh phúc tình yêu, hôn nhân và gia đình. Và 98% rằng bạn đang có quá nhiều câu hỏi và thắc mắc để tìm ra giải pháp đột phá cho chính nỗi đau của mình. Spa Mỹ Tâm cam kết giải quyết dứt điểm nỗi lo về mụn hiệu quả 100%.

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Đến với Spa Mỹ Tâm, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Spa Mỹ Tâm: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Spa Mỹ Tâm sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Liệu trình điều trị mụn là một trong những liệu trình mà Spa Mỹ Tâm tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Mỹ Tâm để kết thúc các vấn đề về làn da nhiều khuyết điểm của mình. Spa Mỹ Tâm sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Từ cách bài trí đến phong cách phục vụ của Spa Mỹ Tâm đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Spa Mỹ Tâm. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

Spa Mỹ Tâm không ngần ngại khẳng định với khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ vượt trội qua kết quả thực tế. Với vị trí thuận tiện, không gian thoáng rộng, hiện đại, môi trường dễ chịu, thư giãn, Spa Mỹ Tâm luôn tạo sự thoải mái và an tâm khi bạn lần đầu tiên đặt chân đến spa.

SPA MỸ TÂM

Đ/c: 374 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp 

Tel: 0909276789

Facebook: Trung Tâm Điều Trị Mụn Mỹ Tâm

https://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục