Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Trị Mụn Hiệu Quả Uy Tín Quận Tân Bình, Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V178755
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2018
Hết hạn
06/07/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LARY BEAUTY SPA
Điện thoại
Tel: 0904881891
Email
Địa chỉ
Đ/c: CN1: 320 Đồng Đen, P.10, Q.Tân Bình CN2: 68/7 Trần Kế Xương, P.3, Q.Bình Thạnh CN Hà Nội: 4 Lô F1 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

LARY BEAUTY SPA

Đ/c:

CN1: 320 Đồng Đen, P.10, Q.Tân Bình

CN2: 68/7 Trần Kế Xương, P.3, Q.Bình Thạnh

CN Hà Nội: 4 Lô F1 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Fanpage: Lary Beauty & Spa

Tel: 0904881891

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30

Chương trình khuyến mãi:

Từ 28/6 đến 30/7/2018  

 Hóa đơn từ 500k tặng 1 suất hút chì thải độc tố giá 200k

 Hóa đơn từ 1 triệu tặng 1 suất hút mụn trị giá 350k

 Hóa đơn từ 2 triệu tặng 1 suất điện di Collagen giá 480k

 Hóa đơn từ 3 triệu tặng 1 suất hấp trắng Nano cao cấp   giá 650k 

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin. Thế nên, đừng viện cho mình bất kì lí do gì để trì hoãn việc dành riêng cho mình một ít thời gian trong tuần để đi spa tút lại nhan sắc. Đến với Lary Beauty Spa bạn sẽ sở hữu rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện như: chăm sóc da mặt, điều trị mụn, lăn kim, hấp trắng, triệt lông, massage thư giản,..

Tọa lạc tại số 320 Đồng Đen, P.10, Q.Tân Bình, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Lary Beauty Spa luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, chuyên nghiệp cho khách hàng. 

Lary Beauty Spa tự hào đã chữa khỏi mụn vĩnh viễn cho gần 3000 khách hàng trong suốt 5 năm qua. Nhất là đã chữa rất nhiều ca mụn ở trung tâm khác trả về với thành công mĩ mãn. Lary Beauty Spa có thế mạnh vượt trội trong việc phục hồi da hư tổn nặng do mụn.

Khi bạn có vẻ bề ngoài không ưa nhìn với những nốt mụn lấm tấm trên gương mặt, bạn bị mất đi 90% sự tín nhiệm trong những lần gặp gỡ đầu tiên, vụt mất đi 93% cơ hội tỏ tình cùng người mình yêu, có đến 87% không duy trì hạnh phúc tình yêu, hôn nhân và gia đình. Và 98% rằng bạn đang có quá nhiều câu hỏi và thắc mắc để tìm ra giải pháp đột phá cho chính nỗi đau của mình. Lary Beauty Spa cam kết giải quyết dứt điểm nỗi lo về mụn hiệu quả 100%.

Lary Beauty Spa với phương pháp Đông Y Tái Tạo thành phần thảo dược đông y có thể giải quyết được tất cả các vấn đề: Điều trị dứt điểm tất cả các loại mụn: mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ, mụn đỏ, mụn viêm sưng tấy, mụn cám, mụn đầu đen; Xóa mờ vết thâm và sẹo do mụn để lại, làm mờ nám, tàn nhang, trị da dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng mịn, hồng hào, đánh bật nám, đốm nâu (đặc biệt dùng được cho da nhạy cảm, da dễ dị ứng); Cam kết làn da sần sùi, xấu xí sẽ trở nên láng mịn sau 1 liệu trình duy nhất, không gây hại da, không tái lại.

Thời gian điều trị trung bình 30 ngày và tối đa là 3 tháng.

Lary Beauty Spa tự tin mang đến bạn các dịch vụ về da và liệu trình trị mụn triệt để, cho bạn an tâm tận hưởng với chất lượng dịch vụ cũng như khả năng hiệu quả của từng bước trị mụn. Tất cả những điều đó cho thấy được sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên tay nghề và cũng là tâm huyết của Lary Beauty Spa.

Các ưu điểm của phương pháp điều trị mụn Đông Y Tái Tạo tại Lary Beauty SpaTrị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. 

Hiện nay, công nghệ lăn kim được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả. 

Tại Lary Beauty Spa Lăn kim siêu vi điểm Demaroller 7in1 - tái tạo làn da mang đến 7 giải pháp điều trị da chỉ trong 1 liệu trình.
- Lấp đầy 80% sẹo rỗ chỉ sau 4 -5 lần lăn kim. 
- Hết mụn tận gốc (kết hợp thuốc đặc trị và ánh sáng)
- Loại bỏ sắc tố nám - sạm - sắc tố 
- Làm sáng vùng da thâm mụn và se khít lỗ chân lông 
- Cải thiện nếp nhăn và tăng sinh collagen săn chắc da
- Cải thiện rạn da sau sinh.
- Điều trị da mỏng, lộ mạch máu trở nên khỏe khoắn - phẳng mịn 

Ưu điểm vượt trội siêu vi điểm Demaroller: 
- Tăng sinh collagen - làm trắng & căng da. Các dưỡng chất đặc trị được siêu vi kim thấm sâu dưới da, kích thích tăng sinh collagen, đặc trị và tái tạo tế bào da hư tổn, giúp da trở nên săn chắc & trắng hồng.
- Tái tạo bề mặt da mịn màng - tươi trẻ: lớp da già cỗi sẽ được loại bỏ và thay thế mới, trả lại bề mặt da phẳng lì, căng bóng và tươi trẻ không tì vết.
Lary Beauty Spa đảm bảo: hiệu quả như mong đợi,  không đau - không sưng - không nghỉ dưỡng, an toàn kể cả da nhạy cảm nhất. Bạn sẽ hoàn toàn mê mẩn với làn da tươi sáng - mềm mịn - căng bóng - không còn khuyết điểm.
Giá ưu đãi áp dụng cho 20 bạn lăn kim đầu tiên! 

Bên cạnh đó, Lary Beauty Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Lary Beauty Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất!

Hãy để Lary Beauty Spa chăm sóc cho "thanh xuân" của bạn được tốt nhất. 

LARY BEAUTY SPA

Đ/c:

CN1: 320 Đồng Đen, P.10, Q.Tân Bình

CN2: 68/7 Trần Kế Xương, P.3, Q.Bình Thạnh

CN Hà Nội: 4 Lô F1 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 0904881891

Fanpage: Lary Beauty & Spa

Tin đăng cùng chuyên mục