Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Trị Mụn, Nám Uy Tín Hiệu Qủa Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V280955
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2019
Hết hạn
08/07/2020
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0976611188
Điện thoại
0976611188
Email
Địa chỉ
0976611188
Nội dung chi tiết

IN SPA

Đ/c: A34 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Facebook.com/dephonmoingaycunginspa

Facebook.com/inspahcm

Tel: 0976611188

Trong hình ảnh có thể có: cây, thực vật và ngoài trời

Do thời gian, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hay mụn thịt. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến In Spa. Với gói liệu trình đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, mụn thịt, In Spa nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết.

Tọa lạc tại số A34 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12In Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc,... đặc biệt, điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Liệu trình bài bản, gồm nhiều bước rất khoa học kết hợp với công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dịch vụ được thực hiện bằng công nghệ nano kết hợp năng lượng laser có thể xóa hết các vết đốm trên mặt và trên thân thể bạn như: mụn thịt, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần, liệu trình còn giúp kích thích, tái tạo tế bào da, làm sáng da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sạch tàn nhang, đồi mồi và trở nên sáng mịn. Liệu trình tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng..... Ngoài ra, In Spa còn có các dịch vụ khác như: Chăm sóc da - Thư giãn toàn thân, Điều trị mụn - lỗ chân lông, thẹo rỗ, , Trẻ hoá da - nâng cơ, Phun thêu thẩm mỹ, Xoá xăm-  bớt,  đốt mụn ruồi- cóc, Tắm trắng - tắm dưỡng - xông hơi.

In Spa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ để làm đẹp. Không gian Spa được thiết kế và bày trí theo phong cách nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm cao cấp, nhân viên giàu kinh nghiệm, In Spa sẽ giúp bạn làm đẹp, chăm sóc cơ thể và tâm hồn bằng những phương pháp hiệu quả nhất.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Điều trị mụn tại In Spa với công nghệ ánh sáng Blue Light được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn sạch mụn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài. Kiên trì điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light sau một thời gian, làn da bạn sẽ chính thức tạm biệt đám mụn viêm xấu xí để tự tin khoe gương mặt mộc trắng mịn.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, cận cảnh

In Spa đưa ra các phương pháp trị liệu phù hợp với các vấn đề da khác nhau mà mỗi người đang gặp phải, được thiết kế riêng để đặc trị cho từng loại da nhằm mang đến kết quả tốt nhất. Nếu bạn đang gặp tình trạng da thâm sạm, sần sùi, xỉn màu, khô ráp, thiếu sức sống thì liệu trình Cấy Nano tảo xoắn tươi Nhật Bản sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng giảm thâm mụn, căng bóng tự nhiên.

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại In Spa.

Về phương pháp điều trị, In Spa điều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Giá cả dịch vụ tại In Spa thì khỏi nói, giá rất hợp lý và không ở đâu rẻ hơn tại In Spa

 
Không có mô tả ảnh.

 

Dịch Vụ Phun - Xoá Xăm Thẩm Mỹ Tại In Spa

In Spa Với công nghệ phun - xăm sử dụng thuốc từ thảo dược sẽ đảm bào sự an toàn, tự nhiên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Ưu điểm vượt trội khi phun xâm lông mày tại In Spasau một thời gian lên màu rồi, nếu khách hàng chưa vừa ý, có thể yêu cầu Spa dặm thêm màu cho đến khi vừa ý.

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ở In Spa là: Phun xăm Lông mày, môi, mí mắt, các hình, chữ...

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Phun xăm thẩm mỹ In Spa  là một trong những thẩm mỹ viện đi tiên phong trong việc chăm sóc sắc đẹp. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thấu hiểu rất rõ về sự trăn trở làn da & vóc dáng của chị em phụ nữ. phun xăm thẩm mỹ In Spa đã không ngừng tìm tòi nhập về Việt Nam các công nghệ mới nhất của thế giới để phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Phun xăm thẩm mỹ In Spa thường xuyên nghiên cứu, cập nhật, ứng dụng các công nghệ mới tiên tiến nhất của thế giới như: Công nghệ phun - thêu - xóa thẩm mỹ chất lượng cao.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tận tình chu đáo, đảm bảo các phẩu thuật thực hiện an toàn, chính xác, đẹp tự nhiên.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: giày

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

 

- Điều trị da, trẻ hóa da – triệt lông vĩnh viễn, trị hôi nách, xóa thâm … ở In Spa rất uy tín

Với phương châm luôn đề cao chất lượng dịch vụ kèm theo giá cả phải chăng, đội ngũ chuyên gia của  In Spa luôn không ngừng học hỏi, áp dụng những công nghệ mới nhất, cũng như đầu tư hệ thống thiết bị tối tân hiện đại nhằm làm hài lòng quý khách mỗi khi ghé đến.

   Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Super Nano Light được ứng dụng thành công tại  In Spa đã và đang có những đánh giá tích cực từ phía khách hàng vì hội tụ đầy đủ những ưu điểm:

   - Không gây đau đớn, tổn thương da hoặc bất cứ phản ứng phụ nguy hiểm nào nhờ vào hệ thống làm lạnh nhanh cho khách cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

   - Triệt sạch lông cho tất cả các vùng: mép, nách, ngực, tay, chân, bikini.

   - Hiệu quả duy trì dài lâu bền vững đến tận 5 năm.

   - Giúp sáng trắng vùng da thâm đen, đặc biệt vùng da dưới cánh tay.

   - Giúp se khít lỗ chân lông, không gây viêm nang lông.

   - Quy trình được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tay nghề chuyên môn cao.

   - Liệu trình ngắn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

   - Giá cả phải chăng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

In Spa áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. In Spa ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ KTV chính là giá trị cốt lõi của In Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của In Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, giày và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Không gian tại In Spa được thiết kế hiện đại mang đến cho bạn sự thư giãn khi trải nghiệm các gói dịch vụ tại đây. Cùng với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của spa.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

 

IN SPA

Đ/c: A34 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Facebook.com/dephonmoingaycunginspa

Facebook.com/inspahcm

Tel: 0976611188

https://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục