Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Trị Mụn, Thâm Hiệu Quả Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V161381
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE
Điện thoại
Tel: 01222090119
Email
Địa chỉ
Đ/c: Lầu 1 số 15 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q.Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE

Đ/c: Lầu 1 số 15 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q.Phú Nhuận

Facebook: Dưa Hấu Đỏ Skincare

Tel: 01222090119

Chậm lại để cảm nhận cuộc sống cùng DƯA HẤU ĐỎ SKINCARECuộc sống hiện đại xô bồ khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Tuổi dậy thì, sinh hoạt hay môi trường khiến da bạn ngày càng trở nên hư tổn, dễ nổi mụn. Chỉ với chút ít thời gian nâng niu bản thân tại DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE, lấy sạch mụn gốc cứng đầu, trả lại bạn làn da sạch mụn, sáng mịn và đầy tự tin trước mọi ánh nhìn.

Tọa lạc tại Lầu 1 số 15 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q.Phú Nhuận, DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE được thiết kế với không gian ấm cúng, không kém phần sang trọng và tinh tế. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng như đưa bạn đến một vùng đất mới, nơi không còn những bộn bề, lo toan. DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Tái tạo da, thải độc tố, phun xăm thẩm mỹ, massage thư giản, giảm đau nhức xương khớp,..đặc biệt điều trị mụn, trị thâm, sẹo tại đây được xem như linh hồn của spa. 

Mạnh dạn đem công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, cùng với sản phẩm chuyên điều trị mụn và chăm sóc da cao cấp. DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE tự tin đem lại cho bạn làn da CĂNG BÓNG, SÁNG MỊN và SẠCH MỤN hoàn toàn, cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn. Xua tan nỗi lo da xấu không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mà còn ở cả vị thành niên. 

Mụn là một bệnh lý về da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Hãy cùng tìm hiểu liệu trình điều trị mụn tận gốc tại DƯA HẤU ĐỎ SKINCAREbạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt của liệu trình này chỉ sau một lần điều trị.

Bạn luôn ức chế vì một làn da đầy mụn? Bạn thiếu tự tin vì luôn bị mọi người xa lánh? Bạn muốn điều trị mụn hiệu quả lâu dài một cách an toàn và ít tốn kém nhất? Vậy đâu là quy trình chuẩn cho việc điều trị mụn hiệu quả nhất để có một làn da đẹp?

Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu điều trị mụn lâu năm trong nghề, cùng sự tin tưởng và thành công của hàng nghìn khách hàng. DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn luôn tạo cho chúng ta cảm giác thiếu tự tin mỗi khi bước ra đường. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Hiện nay, trị sẹo mụn có rất nhiều cách như tiêm collagen, mài mòn, siêu mài mòn da, điều trị bằng laser, phẫu thuật…tuy nhiên, biện pháp được các bác sĩ khuyên dùng và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là trị sẹo mụn, trị vết thâm sau mụn bằng công nghệ lăn kim. Vi kim siêu vi điểm giúp cải thiện làn da se khít lỗ chân lông mịn màng đều màu căng bóng. 

Chỉ với 90 phút tại DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE, làn da của bạn được chăm sóc và làm sạch bằng các bước cơ bản sau đó dùng máy vi kim tác động lên những khuyết điểm của làn da và kết hợp đưa dưỡng chất vào để tái tạo và cải thiện những khuyết điểm đó giúp làn da trở nên căng bóng, mịn màng và sáng hồng se khít lỗ chân lông.

Gồm 9 bước như sau:

Bước 1: Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt
Bước 2: Xông hơi với nước sả, chanh, gừng 

Bước 3: Hút bã nhờn, mụn cám 
Bước 4: Massage với tinh chất căng bóng, sáng mịn da 
Bước 5: Ủ tê giúp giảm đau, giảm sưng. 
Bước 6: Dùng máy vikim tác động lên khắp bề mặt da vào những khuyết điểm cần cải thiện 
Bước 7: Đưa dưỡng chất phù hợp với tình trạng da để giúp da thẩm thấu và tái tạo bề mặt da giúp da cải thiện những khuyết điểm của da. 
Bước 8: Chiếu sáng sinh học kích thích lớp biểu bì trên bề mặt da sản sinh colagen để tái tạo bề mặt da hoàn thiện nhất 
Bước 9: Đưa dưỡng chất cuối cùng lên da giúp bề mặt da được bảo vệ tốt nhất trong khi tái tạo ko bị ăn nắng, hay tổn thương.

Hơn nữa, lăn kim là phương pháp “thân thiện với da”, không gây tổn thương, loại bỏ được các tác dụng phụ của các phương pháp trị mụn thâm, trị sẹo thâm khác như lột da mạnh bằng hóa chất hay laser tái tạo bề mặt, để lại sẹo thâm, tổn thương biểu bì… không mất thời gian hồi phục da. 

Vì vậy, trị sẹo mụn bằng phương pháp lăn kim không chỉ trị sẹo thâm, trị thâm mụn hiệu quả, an toàn và đơn giản mà còn tiết kiệm chi phí so với các phương pháp cũ. 

Bạn đang tự ti về làn da của mình, hãy đến ngay DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE để lấy lại là da khỏe mạnh, trắng sáng nhé!

DƯA HẤU ĐỎ SKINCARE

Đ/c: Lầu 1 số 15 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q.Phú Nhuận

Tel: 01222090119

Facebook: Dưa Hấu Đỏ Skincare

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục