Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Triệt Lông Vĩnh Viễn Hiệu Quả 100% Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V161375
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SOJO BEAUTY
Điện thoại
Tel: 0901675507
Email
Địa chỉ
Đ/c: 27E Bình Phú, P.10, Quận 6
Nội dung chi tiết

SOJO BEAUTY

Đ/c: 27E Bình Phú, P.10, Quận 6

Facebook: SOJO Beauty

Tel: 0901675507

“Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu được điều đó, SOJO BEAUTY ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng và an toàn nhất, làm cho mọi người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

SOJO BEAUTY chuyên các dịch vụ như: trị mụn, triệt lông, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, lăn kim, tẩy trắng răng….trong đó nổi bật nhất là dịch vụ triệt lông - đây được xem như linh hồn của spa. Tất cả các liệu trình trị liệu tại SOJO BEAUTY đều ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại, mỹ phẩm cao cấp với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nhằm đem đến hiệu quả làm đẹp tối đa mà không để lại biến chứng hoặc gây nguy hiểm cho sức khỏe của khách hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, SOJO BEAUTY chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn. Xua tan nỗi lo da xấu, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại SOJO BEAUTY sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm.  

Những vùng lông rậm rạp trên cơ thể thường khiến chị em mất tự tin khi mặc váy ngắn, đồ tắm hay áo sát nách, nhất là trong mùa hè này. Do vậy, triệt lông đã trở thành một nhu cầu cần thiết đối với mọi phụ nữ. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới SOJO BEAUTY để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ OPT-SHR - Bảo hành 5 năm tại SOJO BEAUTY sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Máy triệt lông vĩnh viễn OPT- SHR được xem là một trong những dòng máy thẩm mỹ sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, với những công dụng ưu việt trong quá trình trị liệu triệt lông vĩnh viễn cũng như phục hồi, cải thiện và trẻ hóa làn da. Công nghệ này sử dụng mức năng lượng ánh sáng cải tiến đạt bước sóng dao động từ 420nm – 2.000nm để truyền tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời, nguồn năng lượng ánh sáng này sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 20 ngày để có thể triệt tiêu nguồn dinh dưỡng cung cấp cho lông, từ đó khiến chúng yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên, đồng thời ngăn chặn không cho chúng mọc trở lại. Hơn nữa, công nghệ này hoàn toàn không gây đau đớn mà ngược lại có thể loại bỏ viêm nang lông, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ, trắng sáng.

Ưu điểm: Da được cải thiện đáng kể về tình trạng thâm đen, viêm nang lông và trở nên săn chắc, sáng mịn hơn. Hiệu quả triệt lông cao, loại bỏ tất cả các loại lông: lông rậm, cứng, lông mảnh, nhạt màu, An toàn trong quá trình điều trị, Cam kết không đau rát, bỏng rộp, không kích ứng, Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm, trẻ hóa vùng da điều trị, Thực hiện nhanh chóng, không nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì dài lâu. Đừng để lông cản trở sự tự tin của bạn!

Những ưu điểm vượt trội mà công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT- SHR mang lại:

- Triệt lông bằng công nghệ tiên tiến OPT- SHR giúp loại bỏ vĩnh viễn những sợi lông trên các vùng cơ thể, giúp bạn tự tin khoe làn da sạch sẽ, sáng mịn của mình.

- Phương pháp chi phí thấp, thời gian trị liệu nhanh chóng, song hiệu quả, đặc biệt các chứng sạm da, thâm đen hay lỗ chân lông to cũng dần được cải thiện.

- Mang lại sự an toàn tuyệt đối, xóa tan mọi lo âu của bạn về các nguy cơ bỏng rát hay tổn thương bề mặt da.

- Hạn chế nỗi lo lắng về vấn đề nang lông.

SOJO BEAUTY thấu hiểu cuộc sống hiện đại bận rộn, chị em ít có thời gian nghỉ ngơi. Với không gian sang trọng nhưng hết sức gần gũi với thiên nhiên là sự kết hợp hài hòa của mùi hương hoa cỏ cùng với âm thanh du dương và ánh đèn dịu nhẹ giúp quý khách xua tan hết những mệt mỏi và lấy lại năng lượng cho một ngày mới. SOJO BEAUTY sẽ biến khoảng thời gian trải nghiệm các liệu trình của bạn trở thành thời gian được nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc bận rộn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, lịch sự cũng sẽ làm bạn thật sự hài lòng khi đến đây làm đẹp.

 

Những cảm nhận ban đầu của bạn rất quan trọng đến cảm xúc trong suốt quá trình làm đẹp. Chính vì thế, không gian làm đẹp tại SOJO BEAUTY tạo cảm giác thư giản thoải mái. Vì thời gian làm đẹp cũng là quãng thời gian bạn chiều chuộng làn da và nuông chiều cơ thể, tranh thủ thư giãn toàn thân, mùi hương thoang thoảng tại SOJO BEAUTY sẽ mang lại những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. Sẽ hối tiếc khi tuổi càng lớn mới giật mình nhìn lại rồi hối hận bảo sao mình không chịu làm đẹp sớm hơn đấy.

SOJO BEAUTY

Đ/c: 27E Bình Phú, P.10, Quận 6

Tel: 0901675507

Facebook: SOJO Beauty

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục