Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Uy Tín Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V163904
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2019
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LAVIE SPA
Điện thoại
Tel: 0986263179
Email
Địa chỉ
Đ/c: 121A Trần Thị Bảy, P.Hiệp Thành, Quận 12
Nội dung chi tiết

LAVIE SPA

Đ/c: 121A Trần Thị Bảy, P.Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0986263179

Làm đẹp luôn là nhu cầu muôn thuở của các chị em. Theo thời gian, chuẩn mực của cái đẹp luôn thay đổi. Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, Lavie Spa ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

Tại Lavie Spa, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới. Lavie Spa luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. Một số phương pháp tắm trắng đẳng cấp của Lavie SpaThay Da Sinh Học, Tăm trắng phi thuyền và đặc biệt là tắm trắng tổ yến cao cấp Nhật Bản. Đây được xem như linh hồn của spa. Ngoài ra, Spa còn chuyên các dịch vụ như: chăm sóc da, điều trị mụn, massage mặt, massage toàn thân,..

Đến với Lavie Spa, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng điều trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả.

Điều trị mụn tại Lavie Spa là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, giải quyết các vấn đề tổn thương sau mụn như thâm, sẹo nhằm cải thiện làn da trở nên trắng sáng mịn màng.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Lavie SpaMụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Lavie Spa sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại, Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy.

Làn da là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá sắc đẹp của người phụ nữ. Vì thế, việc sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng là mơ ước của rất nhiều người. Mong muốn là người bạn đồng hành cùng các chị em phụ nữ trong việc nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng sáng, mịn màng, Lavie Spa mang đến cho bạn gói dịch vụ tắm trắng với tổ yến Nhật Bản mang lại cho bạn làn da ngọc ngà, trắng sáng. 

Trong các phương pháp tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên đang thịnh hành hiện nay, tắm trắng tổ yến lại có chi phí nhỉnh hơn. Tắm trắng dưỡng da bằng tổ yến được rất nhiều khách ưa chuộng bởi đây là phương pháp mới giúp lưu thông khí huyết, mang lại cảm giác sảng khoái sau mỗi liệu trình. Với dưỡng chất dưỡng trắng đặc biệt có trong yến sào khi thẩm thấu vào da sẽ có tác dụng cản trở sự bài tiết hắc tố melanin, khiến sắc tố xỉn màu tập trung ở lớp thượng bì bị phân tán rồi biến mất, đồng thời nuôi dưỡng các tế bào mới hình thành khiến chúng trắng hồng khoẻ mạnh và hoàn toàn không bắt nắng. 

Thông thường, đối với làn da đã sáng màu thì sau một lần tắm, bạn đã cảm thấy da mịn màng và đồng đều màu hơn, còn đối với những làn da sậm màu hoặc đen bẩm sinh, bạn sẽ mất nhiều thời gian để nuôi dưỡng và thay mới làn da từ bên trong. 

Không gian Lavie Spa được thiết kế theo tiêu chuẩn một spa đích thực, gần gũi với thiên nhiên, ánh sáng dịu nhẹ, phảng phất hương tinh dầu và không khí rất yên tĩnh, dễ chịu. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thật sự thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm các liệu trình. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình cùng cung cách phục vụ chu đáo, tinh tế của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng của Lavie Spa.

 

LAVIE SPA

Đ/c: 121A Trần Thị Bảy, P.Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0986263179

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục