Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Uy Tín Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V207300
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908069193
Điện thoại
0908069193
Email
Địa chỉ
0908069193
Nội dung chi tiết

DIAMOND COSMETIC SPA

Đ/c: 200/4 Lê Hữu Kiều, P.Bình Trưng Tây, Quận 2

Fanpage: Diamond cosmetic spa

Tel: 0908069193

"Nhất dáng nhì da" vẫn là nét đẹp luôn đi theo mọi thời đại. Là phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Vấn đề là chúng ta phải tìm được địa chỉ tin cậy, nơi thực sự hiểu bạn đang trong tình trạng nào? Nơi thật sự tư vấn đủ phần bạn cần điều trị? Và nơi thực sự có khả năng mang lại cho bạn làn da, vóc dáng đẹp rạng rỡ. Hiểu được mong muốn đó, Diamond Cosmetic Spa với sứ mệnh mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp, là nơi để bạn dừng chân tái tạo năng lượng, níu giữ thanh xuân.

 

Diamond Cosmetic Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, nâng cơ trẻ hóa da, giảm béo, triệt lông, tắm trắng, masage đá nóng,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc. Diamond Cosmetic Spa đảm bảo làn da đẹp, vóc dáng thon gọn của bạn là trách nhiệm của spa.

Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn trước đám đông mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, mụn, nám, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Diamond Cosmetic Spa với công nghệ chăm sóc da vượt trội nhằm lấy lại tuổi thanh xuân rực rỡ với làn da mịn màng cùng sức khỏe dẻo dai cho phái đẹp. 

Bạn đang có vấn đề về mụn, Diamond Cosmetic Spa chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Diamond Cosmetic Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Các ưu điểm khi điều trị mụn tại Diamond Cosmetic Spa: Trị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa... Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. 

Bạn đã quá mệt mỏi vì với nỗi ám ảnh mang tên béo? Bạn tự ti vì thân hình quá khổ sau sinh? Bạn đã thử mọi cách để giảm cân mà không có hiệu quả?  Diamond Cosmetic Spa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại Diamond Cosmetic Spa, với công nghệ giảm mỡ bụng Cavitation LS650 mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em, bạn hoàn toàn có thể tạm biệt mỡ không mong muốn tại các vùng: cánh tay, mỡ đùi sau, mỡ bụng,..

Cavitation LS650 là công nghệ tiêu mỡ, giúp làm săn chắc cơ. Bạn không phải chịu cảm giác đau đớn như trong phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ. Máy giảm béo Cavitation sử dụng sóng siêu âm tần số cao tạo nên lực đẩy và ép giúp phá hủy các tế bào mỡ bên dưới da, giúp tiêu mỡ, giảm béo hiệu quả, an toàn.

Công nghệ Laser "CHUẨN MỸ" Cavitation LS650 - Thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Bạn có thể giảm từ 15cm – 30cm vòng eo sau 1 liệu trình duy nhất. Vừa giảm béo vừa săn chắc da rất phù hợp với chị em sau sinh. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe. Không đau - Không xâm lấn - Không nghỉ dưỡng - Không tác dụng phụ. 

Trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, các chuyên gia của Diamond Cosmetic Spa đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng. 

Không gian spa được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

Sắc đẹp thường đi liền với tuổi trẻ. Hầu hết mọi người tìm đến Diamond Cosmetic Spa để níu kéo 1 trong 2 điều quan trọng trên. Nhưng cái Diamond Cosmetic Spa trao đến bạn là tuổi thanh xuân lẫn nhan sắc khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Diamond Cosmetic Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ củaDiamond Cosmetic Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

 

DIAMOND COSMETIC SPA

Đ/c: 200/4 Lê Hữu Kiều, P.Bình Trưng Tây, Quận 2

Tel: 0908069193

Fanpage: Diamond cosmetic spa

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục