Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V171530
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TÚC MẠCH SPA
Điện thoại
Tel: 0966888328
Email
Địa chỉ
Đ/c: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

TÚC MẠCH SPA

Đ/c: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh

Website: http://tucmachspa.com/index.html

Fanpage: Túc Mạch Spa

Tel: 0966888328

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào và khoẻ mạnh. Từ việc coi Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây làm đẹp tại Spa đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Dựa trên nhu cầu đó, Túc Mạch Spa ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “ Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa”.

Túc Mạch Spa là một ốc đảo tâm hồn bạn giữa phồn hoa đô hội của chốn Sài Gòn, tọa lạc số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Túc Mạch Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

 

Túc Mạch Spa chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, Nuôi cấy mô da, Lăn kim,... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp. Đây là địa điểm chất lượng cho những ai thật sự muốn làm đẹp mà không sợ tiền mất tật mang. 

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Thước đo về cái đẹp luôn biến thiên theo năm tháng, nhưng cốt lõi là sự cân đối luôn không thay đổi. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Nếp nhăn vùng trán là dấu hiệu rõ nhất của tuổi tác. Khi các nếp nhăn dần xuất hiện, nhiều người sẽ cảm thấy bất an, lo lắng và mất tự tin hơn hẳn do những vết nhăn không chỉ khiến bạn gặp khó khăn khi trang điểm, tẩy trang mà còn khiến gương mặt trông già đi và khắc khổ hơn. Túc Mạch Spa mang lại giải pháp tiêm botoxlàm đầy vết nhăn vùng trán.

Tiêm Botox được coi là giải pháp xóa nếp nhăn trên trán vô cùng hiệu quả, là một thủ thuật khá đơn giản và ít xâm lấn, không gây đau. Botox được tiêm vào vùng cần trị liệu, có tác dụng làm giãn nở các nếp nhăn, từ đó làm mờ hoặc xóa hẳn, trả lại cho một làn da căng mịn sáng bóng. Tiêm botox với các ưu điểm: Không đau, không phẫu thuật, không cần nghĩ dưỡng. Giảm sự mệt mỏi, thiếu sức sống trên gương mặt. Thời gian điều trị ngắn, và nhìn thấy kết quả tức thì. Cải thiện tuyệt đối các nếp nhăn, phục hồi làn da trẻ trung căng mịn...

Lăn kim là phương pháp chuẩn tái tạo da hiệu quả và ít tốn kém nhất để cái thiện nhiều vấn đề về da, đặc biệt là: sẹo rỗ, thâm, sạm, nám do môi trường. Vì là phương pháp vi điểm, vô cùng an toàn cho da, nên tốt nhất khách hàng hãy đi theo liệu trình tư vấn để thấy được da cải thiện qua mỗi lần điều trị.

Với quy trình lăn kim chuẩn do chính Túc mạch thiết kế, được nhiều chuyên gia da liễu đóng góp ý kiến và sửa đổi, Túc Mạch Spa có thể cam kết về độ an toàn, chất lượng và kết quả của lăn kim mang lại. CAM KẾT:

Lăn lần 1: da trắng hồng, mịn màng 

Lăn lần 2: da mờ sẹo, thâm, nám

Lăn lần 3: tình trạng sẹo, nám cải thiện từ 30% - 60% 

Lăn đúng liệu trình do KTV tư vấn: cải thiện toàn diện, ít nhất từ 60% - 90%.

Ngoài ra, Túc Mạch Spa còn được yêu thích bởi dịch vụ Nuôi cấy mô da từ Châu Âu - đây được xem là bom tấn của năm 2018.

Thay đổi hoàn toàn làn da bằng việc nuôi cấy chuỗi axit amin (Polynucleotide siêu tinh khiết) hay còn gọi là ADN được thu thập từ 1000 các mẫu da khoẻ đẹp, sau đó được tiêm cấy trực tiếp vào làn da của mình để sữa chữa và thay mới da trên chuỗi ADN mẫu. Đây là công nghệ mới nhất đến từ Italia giải quyết tất cả các vấn đề về da: Làm trắng chỉ sau 1 lần tiêm duy nhất , Xoá nhăn, Xoá tan quầng thâm mắt, Tái cấu trúc tầng da, Điều trị lỗ chân lông to..

Theo thời gian chuẩn mực về cái đẹp cũng đổi dần thay đổi, tuy nhiên chuẩn mực về làn da trắng ngần vẫn không thay đổi dù cho qua bao thăng trầm. Không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng, hiểu được nhu cầu đó, Túc Mạch Spa cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. Truyền trắng là truyền dưỡng chất. Có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

Việc truyền trắng da trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn với những dưỡng chất cần bổ sung trong quá trình làm trắng da, từ đó giúp da khỏe và trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bên cạnh đó, việc tiêm trắng còn giúp cơ thể được bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch cũng như góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn, giúp làn da đẩy nhanh quá trình thanh lọc đào thải những sắc tố gây đen sạm da.

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có một diện mạo thật xinh xắn, ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt 2 mí “cửa sổ tâm hồn”  thật thu hút. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? Túc Mạch Spa sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ thực hiện phương pháp nhấn mí không phẫu thuật. 

Phương pháp nhấn mí mắt hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằnsâu hơn, mang đến  kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Túc Mạch Spa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Túc Mạch Spa được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Túc Mạch Spa là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

TÚC MẠCH SPA

Đ/c: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh

Tel: 0966888328

Website: http://tucmachspa.com/index.html

Fanpage: Túc Mạch Spa

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục