Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V184457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
h Facebook: DREAM beauty and spa
Điện thoại
Tel: 0964684979 - 0902220191
Email
Địa chỉ
205 Võ Duy Ninh, P.22, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

DREAM Beauty And Spa

Đ/c: 205 Võ Duy Ninh, P.22, Bình Thạnh 

Facebook: DREAM beauty and spa

Tel: 0964684979 - 0902220191

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Thấu hiểu nhu cầu trên, Dream Beauty And Spa với sứ mệnh giúp mọi khách hàng khắc phục những khiếm khuyết đồng thời tôn vinh nét đẹp vốn có của chị em phụ nữ. 
 

Tọa lạc tại số 205 Võ Duy Ninh, P.22, Bình Thạnh, Dream Beauty And Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: tắm trắng thảo mộc từ thiên nhiên, massge body and food, chăm sóc điều trị da với dòng mỹ phẩm cao cấp dermalogica, phẩu thuật tạo hình thẩm mỹ và tiêm filler botox làm đẹp không phẩu thuật,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của bạn. 

Những cảm nhận ban đầu của bạn rất quan trọng đến cảm xúc trong suốt quá trình làm đẹp. Chính vì thế, không gian làm đẹp tại Dream Beauty And Spa tạo cảm giác thư giản thoải mái. Vì thời gian làm đẹp cũng là quãng thời gian bạn chiều chuộng làn da và nuông chiều cơ thể, tranh thủ thư giãn toàn thân, mùi hương thoang thoảng tại Dream Beauty And Spa sẽ mang lại những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. 

Dream Beauty And Spa nổi bật với dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên. Tắm trắng tại Dream Beauty And Spa hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng công nghệ trắng ảo, không lạm dụng máy móc, tắm trắng thảo mộc và colagen 100% đảm bảo lên tone đều màu, cam kết trên mọi loại da. 

Tại Dream Beauty And Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ tắm trắng như: Tắm trắng sinh học hoàng gia, Tắm dưỡng cám gạo ngọc trai, Tắm dưỡng cám gạo ngọc trai ủ sữa non, Tắm dưỡng yến mạch, Tắm dưỡng yến mạch ủ sữa non,  Tắm dưỡng mầm gạo...

Tắm trắng dưỡng chất thảo mộc là công nghệ làm trắng thế hệ mới nhất độc quyền tại Dream Beauty And Spa năm 2018.  Đây là một bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ trị triệt để da đen bẩm sinh, trị tận gốc da đen lì.

Ngoài ra, Dream Beauty And Spa còn cung cấp dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp Dermalogica được nhập khẩu từ Mỹ an toàn với tất cả các loại da. 

Nâng mũi, độn cằm, tạo hình khuôn mặt không phẩu thuật đang là xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Đây là phương pháp đang được đa số mọi người lựa chọn thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi không đụng đến dao kéo, không đau, không phải nghỉ dưỡng. Và tiêm Filler, botox là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

Filler - Chất làm đầy bán vĩnh viễn là loại chất được kết hợp giữa chất làm đầy vĩnh viễn với Collagen hoặc Acid hyaluronic. Chất này thường được sử dụng trong thẩm mỹ làm đầy môi, độn cằm, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. Ngay lập tức sẽ tạo thành một khối mô dày nằm dưới những nếp nhăn, giúp da căng hơn như ở khóe miệng, vùng trán, đuôi mắt hoặc dùng để độn cằm, tạo đường cong, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi mà không phải sử dụng đến dao kéo.

Tiêm Botox được coi là giải pháp xóa nếp nhăn trên trán vô cùng hiệu quả, là một thủ thuật khá đơn giản và ít xâm lấn, không gây đau. Botox được tiêm vào vùng cần trị liệu, có tác dụng làm giãn nở các nếp nhăn, từ đó làm mờ hoặc xóa hẳn, trả lại cho một làn da căng mịn sáng bóng. Tiêm botox với các ưu điểm: Không đau, không phẫu thuật, không cần nghĩ dưỡng. Giảm sự mệt mỏi, thiếu sức sống trên gương mặt. Thời gian điều trị ngắn, và nhìn thấy kết quả tức thì. Cải thiện tuyệt đối các nếp nhăn, phục hồi làn da trẻ trung căng mịn...

Đặc biệt, Dream Beauty And Spa giảm giá ưu đãi mùa hè chỉ còn 1.999k/1cc, cam kết filler chính hãng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng và tuyệt đối an toàn. Hiện tại, Dream Beauty And Spa đang có chương trình tuyển mẫu cho dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ giá ưu đãi giảm đến 50%, do đội ngũ bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao thực hiện. Các bạn đang có nhu cầu làm đẹp với mức giá cực thấp thì đây là cơ hội tuyệt vời nhất. 

“Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu điều này, Dream Beauty And Spa mang đến giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân với các liệu trình thư giản cơ thể, thư giản bằng đá nóng, xông hơi thải độc tố,..

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy. 

Massage thư giãn tại Dream Beauty And Spa được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượtDream Beauty And Spa tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.  Dream Beauty And Spa cam kết không ngừng nỗ lực hơn nữa để không những luôn là lựa chọn tin cậy mà còn để tất cả chị em khi đến đây đều tự hào rằng: "Vào Dream Beauty And Spa, bước ra là đẹp".

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Dream Beauty And Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Dream Beauty And Spa  là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

DREAM Beauty And Spa

Đ/c: 205 Võ Duy Ninh, P.22, Bình Thạnh 

Facebook: DREAM beauty and spa

Tel: 0964684979 - 0902220191

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục