Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V182149
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2018
Hết hạn
15/07/2019
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HD KOREA SPA
Điện thoại
Tel: 01669998505
Email
Địa chỉ
Đ/c: 527/10A Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp
Nội dung chi tiết

HD KOREA SPA

Đ/c: 527/10A Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp

Website: http://hdkoreaspa.com/

Fanpage: HD KOREA SPA

Tel: 01669998505

“Nhất dáng, nhì da” đã trở thành một trong những tiêu chuẩn luôn được chị em phụ nữ luôn đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, việc sở hữu một làn da đẹp cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải kiên trì và bền bỉ. Chăm sóc da là bước không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Dựa trên nhu cầu đó, HD Korean Spa ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

HD Korean Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

HD Korean Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: triệt lông, giảm mỡ bụng, hấp trắng, điều trị mụn, điện di siêu âm Vitamin C - Collagen, tắm trắng, lăn kim,.. nhằm chăm sóc toàn diện làn da phái đẹp. 

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó, HD Korean Spa mang lại liệu trình đặc trị mụn, thâm hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của HD Korean Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

Điện di siêu âm Vitamin C - Collagen

Điện di vitamin C đưa tinh chất vào da hiệu quả cao gấp 200 lần so với thông thường nên tăng hiệu quả trẻ hóa và điều trị da. Ngay sau điều trị bề mặt da sẽ căng bóng, sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa da.

Cấy phấn CC Cover

Cấy phấn CC cover mang lại hiệu quả lâu dài. Đây là công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn, không gây đau đớn vùng điều trị. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp da trắng sáng, mịn màng như được phủ một lớp phấn.

Công nghệ AQUA - độc quyền Hàn Quốc

Công nghệ AQUA đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm bã nhờn, giảm vi khuẩn mụn, loại bỏ da chết. Qua đó, cải thiện kết cấu da, làm da sáng mịn, giúp tăng hấp thụ dưỡng chất cũng như tạo độ ẩm cho da.

Triệt lông vĩnh viễn - Bảo hành trọn đời

Công nghệ triệt lông toàn thân OPT – SHR Ánh Sáng Sinh Học được xem là lựa chọn hoàn hảo với liệu trình nhanh chóng, an toàn, không nóng rát. Giúp da trắng sáng, mịn, se khít lỗ chân lông, bảo vệ da.

Hấp trắng thảo dược tảo biển HD White

Với các chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như: Tảo Hàn, ngọc trai, yến mạch, tinh bột nghệ, ngũ hoa, hồng sâm, cafe, khoáng chất...Giúp dưỡng trắng da an toàn từ sâu bên trong, giúp da sáng mịn hơn.

Bạn muốn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng? Bạn muốn phục hồi và lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ cho cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng? Dưới áp lực của cuộc sống bận rộn, căng thẳng, nhiều người tìm đến massage như một phương pháp hữu hiệu để giải tỏa stress. Những gói dịch vụ massage chuyên nghiệp không chỉ giúp tinh thần thư giãn mà còn giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe, đem đến cho cơ thể vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và kéo dài tuổi thọ.

Massage thư giãn tại HD Korean Spa được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượtHD Korean Spa tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Mỗi liệu trình tại HD Korean Spa với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Trong các liệu trình chăm sóc da, HD Korean Spa sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn.

Ưu điểm vượt trội khi chăm sóc da tại HD Korean Spa: Làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và trở nên khỏe khoắn, săn chắc, trắng hồng rạng rỡ, trẻ hóa lâu dài. Dịch vụ chăm sóc da mặt đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, mọi khuyết điểm của làn da.Tư vấn tận tình100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có trình độ y khoa vững chắc.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để HD Korean Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹpHD Korean Spa luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ.

HD KOREA SPA

Đ/c: 527/10A Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp

Tel: 01669998505

Website: http://hdkoreaspa.com/

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục